Vụ nữ sinh nhảy cầu t.ự t.ử vì nghi bị x.âm h.ại: Thông tin nóng từ chủ nhà nghỉ khiến ai cũng "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Theo chủ nhà nghỉ, khoảng 22 giờ ngày 14.4, bà có tiếp nhận một nam và một nữ (sau này được xác định là Hiếu và V.A) đến thuê nhà nghỉ.

hiep

Ngày 15/4, Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã tạm giữ Vũ Văn Hiếu (24 tuổi, ở xã Ngũ Thái) để điều tra hành vi Hiếp dâm, theo Điều 141 Bộ luật Hình sự 2015.

Hiếu được xác định là người đã đưa V.A vào nhà nghỉ B.H (Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) vào trước ngày xảy ra việc nữ sinh tự tử tại cầu Hồ.

Thông tin từ chủ nhà nghỉ B.H, bà xác nhận có nữ sinh V.A và 1 người nam giới vào thuê phòng tại nhà nghỉ của mình.

Theo chủ nhà nghỉ, khoảng 22 giờ ngày 14.4, bà có tiếp nhận một nam và một nữ (sau này được xác định là Hiếu và V.A) đến thuê nhà nghỉ. Lúc đi vào nhà nghỉ, hai người không có hành vi lôi kéo, cãi vã mà chỉ có biểu hiện say xỉn.

“Thấy vậy, tôi cho thuê phòng 205 ngay ở tầng 2 nhà nghỉ để họ tiện đi lại” – nữ chủ nhà nghỉ nói.

Tuy nhiên, theo chủ nhà nghỉ B.H, sau khoảng 5 phút bà nghe tiếng khóc ở trên phòng. Chưa kịp lên kiểm tra thì có 3 nam thanh niên đi xe máy vào trong nói tìm người.

“Họ vào tìm ở phòng 303 không được, hỏi tôi, khi tôi dẫn họ lên phòng 205 thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo. Thấy vậy, 3 thanh niên có dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện” – người phụ nữ nói.

Còn về phía thanh niên Hiếu, người này được chủ nhà nghỉ tìm thấy ở trên tầng thượng, khi xuống tầng 1 thì V.A và 3 thanh niên kia đã rời đi, Hiếu cũng đi luôn.

Chủ nhà nghỉ B.H cũng vô cùng bất ngờ khi được cơ quan công an mời lên làm việc, bởi bà không biết được nữ sinh nhảy cầu tự tử ở cầu Hồ chính là người đã thuê phòng ở nhà mình.

Người này khẳng định, 2 người khách trên không phải khách quen và cũng không có quan hệ gì với chủ nhà nghỉ.Theo đó, chiều 14/4, Nguyễn Thị Vân (lớp 12, đã đổi tên, ở xã Hà Mãn) đi ăn hội với bạn, cách nhà 5 km. Tối hôm đó, trên đường về nhà, nữ sinh 19 tuổi bị Hiếu (là bạn của chị gái con bác ruột Vân) đưa vào một nhà nghỉ ở xã Xuân Lâm để hãm hiếp.

Sáng 15/4, nạn nhân do uất ức đã nhảy cầu Hồ tự tử.

Theo:  xevathethao.vn copy link