Vụ thảm sát kinh hoàng ngày 30 Tết: Hàng trăm người hiếu kì tới theo dõi hiện trường

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc 5 người cùng t.ử v.ong trong căn nhà với tình trạng máu bê bết khắp nhà trước thêm năm mới khiến nhiều người sợ hãi.

Chiều 15/2 (tức 30 Tết), Công an quận Bình Tân phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 5 người trong một gia đình tử vong bất thường.

tham-an

Theo thông tin ban đầu, 9h sáng 15/12 có 1 thanh niên đến gõ cửa nhà ông Chinh ở hẻm 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để giao gà mà ông đặt mua để ăn tết. Người thanh niên này gõ cửa nhưng không ai trả lời. Thấy cửa hé mở, người thanh niên đẩy cửa bước vào thì tá hóa khi phát hiện 1 người phụ nữ nằm gục chết ngay cửa ra vào, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Người thanh niên hô hoán, hàng xóm chạy đến nhưng không thể vào bên trong nhà do có con chó bẹc-giê hung dữ án ngữ. Nhận tin báo, lực lượng Công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường.

Thi thể người phụ nữ ngay cửa ra vào nhà được xác định là bà Hồng, vợ của ông Chinh. Khi Công an “vô hiệu hóa” con chó bẹc-giê và vào nhà thì tiếp tục phát hiện ông Chinh cùng 3 người con nằm chết ở các vị trí khác nhau.

Công an tiến hành khám nghiệm các tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng, hàng xóm xung quanh.

Bước đầu, cơ quan công an xác định 5 người trong gia đình của ông Chinh bị sát hại và nhận định nghi phạm là người quen biết với gia đình ông Chinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link