Vụ thanh niên s.át h.ại bà ngoại, mẹ và dì: Gây án xong nghi can tự nhận mình là rô bốt

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng gây ra vụ thảm án ở Bình Tân.

Ngày 3/5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã bàn giao Trương Tín (29 tuổi, ngụ tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) cho Phòng cảnh sát Hình sự PC02 Công an TP.HCM để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân bị Tín sát hại gồm bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột), Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột). Cả 3 cùng ngụ tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.

Đối tượng Trương Tín (Ảnh: PLO)

Đối tượng Trương Tín (Ảnh: PLO)

Được biết, sau khi gây ra thảm án, Tín lấy xe máy rời đi ngay trong đêm 2/5. Ngay sau đó, toàn bộ những trinh sát dạn dày kinh nghiệm của công an quận Bình Tân đã được điều động xuống hiện trường, lần theo dấu vết nghi can.

Các camera an ninh, các mối quan hệ của Tín được công an rà soát kĩ lưỡng. Đến 3h sáng 3/5, Tín đã bị bắt khi đang uống cà phê ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Chia sẻ trên Zing, một lãnh đạo Công an quận Bình Tân cho biết, khi gây án Tín đang trong tình trạng phê ma tuý đá và hoang tưởng người thân mình là robot, người máy nên đã ra tay sát hại dã man. Hắn xông vào bếp tìm được 2 con dao đã xông lên lầu sát hại 3 người thân.

Sau đó, hắn tìm những người khác định sát hại nhưng không thấy nên đã lấy xe máy của cha bỏ đi khỏi hiện trường. Hai người may may mắn thoát chết là em và dì của Tín do trốn trong tủ quần áo. 

Nơi xảy ra vụ án.

Nơi xảy ra vụ án.

Tại cơ quan công an, dù vừa gây ra trọng án nhưng khuôn mặt của nghi phạm vẫn ráo hoảnh, không biểu lộ nhiều cảm xúc, có dấu hiệu vẫn đang phê ma tuý.

Tín thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết tối cùng ngày hắn về nhà thì xảy ra cự cãi với mẹ, bị bà Thúy la mắng do đi chơi về khuya. Lúc này, bà ngoại và dì của tín cũng la mắng Tín vì dám cãi lời mẹ. Bực tức nên đối tượng cầm dao truy sát chém nhiều người thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link