Vừa tái xuất MXH, Lynk Lee vướng nghi vấn đã sang Thái Lan cắt yết hầu sau khi chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của ca sĩ chuyển giới Lynk Lee sau một thời gian mất tích trên mạng xã hội gây chú ý.

Mới đây, Lynk Lee đăng tải hình ảnh mới nhất của mình cùng lời chia sẻ: "Em trở lại rùi nè cả nhà ơi, mất tích hơi sương sương. Hihi".

Việc xuất hiện sau một thời gian mất tích khiến nhiều cư dân mạng nhận xét Lynk Lee có vẻ gầy hơn trước. Dưới bình luận, Văn Mai Hương và Bảo Thanh cùng bạn bè liên tục hỏi thăm, động viên Lynk Lee. Nhìn hình ảnh và dựa vào việc Lynk Lee biến mất tăm một thời gian dài, khiến một số người đặt nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đã sang Thái Lan cắt bỏ yết hầu như dự định trước đó?

Khán giả không còn nhìn rõ phần yết hầu của Lynk Lee nữa.

Khán giả không còn nhìn rõ phần yết hầu của Lynk Lee nữa.

Liên hệ với phía Lynk Lee, đại diện nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô vẫn đang nghỉ dịch và không đưa ra thông tin gì về vấn đề mà cộng đồng mạng đang xôn xao.

Sau hơn 30 năm "gồng mình" sống cuộc sống không phải là chính mình trong hình hài nam giới, hồi đầu năm 2020, Lynk Lee bất ngờ công khai giới tính thật khiến cả Vbiz bất ngờ, đồng thời tiết lộ đã chi hơn 1 tỷ đồng cho 2 lần đại phẫu thuật để trở thành con gái.

Lynk Lee từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi được sống đúng với cá tính của mình. Trước đây, mọi thứ với tôi như bị tù túng".

Dù vẫn bị một số người mỉa mai việc chuyển giới và chê bai ngoại hình nhưng Lynk Lee vẫn cố gắng giữ sự lạc quan. Cô cho biết: "Mình tự nhận là mình xấu, sinh ra may mắn là có đầy đủ các bộ phận, mắt, mũi, chân, tay hơn là những bạn dị tật khác. Mình nhìn thấy những người như vậy chỉ có đồng cảm và yêu thương người ta hơn chứ mình chẳng có cười nhạo hay chê người ta cả. Dù ở hoàn cảnh nào thì chúng ta nên dành những lời tử tế cho nhau. Nếu là người tốt và văn minh thì họ sẽ biết cách ứng xử thế nào. Cứ kỳ thị ngầm xong tỏ ra thanh lịch"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link