"Vui vẻ" cùng gái trẻ, người đàn ông tử vong tại nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã có gia đình, người đàn ông trung niên vẫn dẫn bạn gái trẻ vào nhà nghỉ "vui vẻ" để rồi tử vong khiến nhiều người chê trách.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 27/2, tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Một cô bạn gái trẻ tại phòng trọ hốt hoảng chạy ra ngoài thông báo với chủ nhà nghỉ về việc "chồng" có biểu hiện bất thường cần đưa đi cấp cứu. Khi đến Bệnh viện Đa khoa Long Mỹ, các bác sĩ kiểm tra cho biết ông ta đã tử vong trước đó. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, danh tính nạn nhân là ông Lê Văn Tân (44 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Phú, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

Theo nhân viên nhà nghỉ, vào đêm ngày 26/2, ông Lê Văn Tân cùng cô bạn gái này đến thuê trọ qua đêm. Nhìn cử chỉ thì hai người có vẻ rất thân thiết. Ai ngờ, khi vào phòng nghỉ ngơi được một thời gian thì người phụ nữ đi cùng tá hỏa chạy ra thông báo bạn tình có dấu hiệu nguy kịch cần đưa đi cấp cứu. 

Qua tìm hiểu, ông Lê Văn Tân là người đã có vợ con nhưng vẫn cặp kè với cô bạn gái trẻ khiến nhiều người chê trách. Vụ việc ngay sau đó khiến người dân gần hiện trường đến rất đông để tìm hiểu sự việc. Tại đây, nhiều người cho rằng nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do ông Tân đột quỵ trong lúc "vui vẻ". 

Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Dùng thuốc kéo dài “sung sướng”, ông lão đột tử bên gái trẻ
Đang “vui vẻ” với gái trẻ kém 20 tuổi, cụ ông bỗng lăn ra đột tử khiến bạn tình “tá hỏa” bỏ ra ngoài tri hô giúp đỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn