Vượt hàng trăm cây số để gặp mặt bạn gái qua mạng, chàng trai "khóc thét" khi thấy nhan sắc thật của cô nàng

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 tháng quen nhau qua mạng, chàng trai đã quyết định gặp mặt cô bạn gái thì phát hiện sự thật phũ phàng.

Ngày nay, chuyện hẹn hò qua mạng không phải là chuyện hiếm, thậm chí, còn có rất nhiều cặp đôi nên vợ chồng từ mạng xã hội khiến bao người trầm trồ. Tuy nhiên, khi mà thời kì "sống ảo" lên ngôi thì yêu nhau qua mạng cũng là một việc khá rủi ro.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện chàng trai hẹn hò qua mạng 7 tháng nhưng đến khi gặp mặt mới ngỡ ngàng với nhan sắc thật của người yêu.

Theo đó, chàng trai và cô nàng quen nhau qua một lần bình luận dạo trên Facebook. Sau một thời gian nói chuyện, cả 2 thấy rất tâm đầu ý hợp nên anh chàng đã tỏ tình qua tin nhắn và cô nàng cũng gật đầu đồng ý. Đáng chú ý, trong tất cả những lần gọi điện nói chuyện với chàng trai thì cô gái này đều tắt camera và lấy lý do là muốn dành điều bất ngờ cho anh chàng khi gặp nhau.

Cô nàng ngoài đời và ảnh trên mạng.

Cô nàng ngoài đời và ảnh trên mạng.

Sau 7 tháng quen nhau, anh chàng làm ở Hà Nội này đã lặn lội về Quảng Ninh để gặp mặt bạn gái. Tuy nhiên, hi vọng bao lâu nay của anh chàng bỗng dưng tan vỡ khi nhìn thấy dung nhan của cô nàng ở ngoài đời. Thậm chí, anh chàng còn cho rằng cô nàng đã thử lòng mình nên lấy một người khác ra để thay thế. Chỉ đến khi cô gái cho xem bức hình trên điện thoại thì lúc ấy anh chàng mới không nói nên lời.

Theo hình ảnh trên mạng xã hội thì cô gái xinh đẹp và ăn mặc sành điệu, tuy nhiên, bên ngoài cô nàng lại sở hữu ngoại hình không ưa nhìn như hình nên anh chàng vô cùng thất vọng.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người thì đồng cảm với anh chàng còn số khác thì cho rằng nếu cô nàng ăn mặc đẹp và trang điểm thì cũng xinh xắn như trong ảnh.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link