Vy Oanh bất ngờ khoe dáng thon gọn sau 2 tháng sinh em bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ ngỡ ngàng trước hình ảnh Vy Oanh khoe dáng thon gọn sau 2 tháng sinh con.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu, Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Trước những thông tin này, Vy Oanh giữ thái độ im lặng và không hề có phản hồi chính thức nào trước những đồn đoán của công chúng. Hiện tại, nữ ca sỹ đang có cuộc sống khá yên bình và hạnh phúc bên chồng cùng con trai bé nhỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã chia sẻ hình ảnh của cô tại phòng tập sau 2 tháng sinh con. Khá nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng và ngạc nhiên khi thấy vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng của nữ ca sỹ.

vy oanh1

vy oanh2

Vy Oanh bất ngờ khoe dáng thon gọn sau 2 tháng sinh em bé

Ca sỹ "Đồng Xanh" cho biết, sau 2 tháng sinh con, cô đã lấy lại được thân hình, vóc dáng như ban đầu. Tuy nhiên, sau 1 tháng nữa nữ ca sỹ sẽ cố gắng phải lấy lại vòng eo 58cm như trước đây.

Trước đó, Vy Oanh vừa tiết lộ lý do không công khai hình ảnh trong thời gian mang bầu. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng đính chính ảnh mà báo chí đăng trước đó không phải là ảnh mà cô mang bầu thật. Theo chia sẻ của Vy Oanh thì những hình ảnh mà báo chí sử dụng chính là hình ảnh của cô khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim "Thiên đường vắng em". Và lý do cô không chia sẻ hình ảnh trong thời gian mang bầu là do "chỉ thích gửi đến khán giả hình ảnh đẹp, vả lại thời gian đó chỉ thích nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nên không chụp".

vy oanh3

Vy Oanh tiết lộ lý do không công khai ảnh bầu bí.

Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện
Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện "duyên - nợ" trong tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vy Oanh hạnh phúc khi đi đăng ký kết hôn. Nữ ca sỹ cũng hài hước chia sẻ thêm về chuyện "duyên và nợ" trong tình yêu.
Ngã ngửa với những món quà độc fan cuồng tặng sao Việt
Ngã ngửa với những món quà độc fan cuồng tặng sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít sao Việt phải khóc dở mếu dở vì những món quà độc không thuốc chữa mà fan hâm mộ tặng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn