Vy Oanh tiết lộ lý do không công khai ảnh bầu bí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sau thời gian dài thai nghén, giờ đây khi đã sinh con trai kháu khỉnh, Vy Oanh mới chính thức tiết lộ lý do không công khai ảnh bầu bí.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu, Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Trước những thông tin này, Vy Oanh giữ thái độ im lặng và không hề có phản hồi chính thức nào trước những đồn đoán của công chúng.

vy oanh

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh vừa tiết lộ lý do không công khai hình anh trong thời gian mang bầu. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng đính chính ảnh mà báo chí đăng trước đó không phải là ảnh mà cô mang bầu thật. 

vy oanh1

Vy Oanh tiết lộ nguyên nhân không công khai hình ảnh khi mang bầu

 Nữ ca sĩ "Đồng xanh" viết: "Đây là hình bầu mà Oanh đóng vai Thuỷ Tiên trong bộ phim 'Thiên đường vắng em' cùng Tim và Duy Nhân, chứ không phải hình bầu của Oanh. Một vài bài báo sử dụng hình ảnh này là không phải hình bầu của Oanh rồi. Oanh chỉ thích gửi đến khán giả hình ảnh đẹp, vả lại thời gian đó chỉ thích nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nên không chụp thôi chứ không phải có gì cần giấu giếm như mọi người nghĩ."

Theo chia sẻ của Vy Oanh thì những hình ảnh mà báo chí sử dụng chính là hình ảnh của cô khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim "Thiên đường vắng em". Và lý do cô không chia sẻ hình ảnh trong thời gian mang bầu là do "chỉ thích gửi đến khán giả hình ảnh đẹp, vả lại thời gian đó chỉ thích nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nên không chụp".

Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện
Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện "duyên - nợ" trong tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vy Oanh hạnh phúc khi đi đăng ký kết hôn. Nữ ca sỹ cũng hài hước chia sẻ thêm về chuyện "duyên và nợ" trong tình yêu.
Những kỉ niệm không thể quên ngày 8/3 của mỹ nhân Việt
Những kỉ niệm không thể quên ngày 8/3 của mỹ nhân Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đẹp Việt như Kim Hiền, Lưu Hương Giang, Vy Oanh, Đông Nhi... đều có những kỉ niệm khó quên vào ngày 8/3.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn