Cường đôla "mất nguyên một ngày" đưa Subeo đi thi chạy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai bố con "đại gia phố núi" đã có những giờ phút thật vui vẻ và ý nghĩa nhân dịp trung thu.

Mới đây, trên trang cá nhân Cường đôla đã chia sẻ những bức ảnh anh và con trai Subeo tham dự một hoạt động thể thao  tập thể nhân dịp trung thu. Hai bố con "tông xuyệt tông" trong trang phục với hai màu trắng đỏ, mang hai số báo danh liền nhau là 1071-1072. Đi kèm với đó, "đại gia phố núi" chú thích: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, chọn tới chọn lui mất nguyên một ngày".

Ngay lập tức bài chia sẻ của ông bố một con đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mọi người dành rất nhiều lời khen cho sự dễ thương của Subeo.

Cường đôla luôn chứng tỏ mình là một ông bố tuyệt vời. Dù rất bận rộn với công việc điều hành tập đoàn Quốc Cường Gia Lai nhưng "đại gia phố núi" vẫn luôn giành thời gian để quan tâm con trai. Cách đây ít lâu, trong ngày tựu trường vào lớp 1 của Subeo Cường đôla cũng đích thân đưa con đến lớp.

Bên cạnh đó, không ít lần ông bố trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chăm sóc con trai rất chu đáo. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi đời thường của hai bố con. "Đại gia phố núi" đưa con trai đi khám răng,  đi tập xe đạp rồi có khi còn chăm Subeo từ những việc nhỏ nhất như cắt móng tay.

Câu chuyện hôn nhân của Quốc Cường và Hà Hồ chưa bao giờ khiến công chúng thôi chú ý. Dù đã ran ran trong dư luận từ lâu việc cả hai đã "đường ai nấy đi", và Hồ Ngọc Hà cũng bị lên án không ngớt chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nhưng công chúng vẫn hi vọng một ngày nào đó, tổ ấm Quốc Cường- Hà Hồ sẽ đoàn tụ để Subeo có một gia đình đúng nghĩa.

 

Sau hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tròn vai ông bố đảm
Sau hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tròn vai ông bố đảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường đôla đưa con trai Subeo đi học trong ngày đầu tiên cậu bé vào lớp 1.
Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch
Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm xung quanh scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dường như đã cảm thấy nhẹ nhõm và thảnh thơi hơn rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn