Vy Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai hơn 1 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ khi sinh con, đây là lần đầu tiên Vy Oanh tiết lộ đôi chút về hình ảnh con trai của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng mà cô vừa mới sinh cách đây không lâu tại Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Đồng xanh" cũng chỉ khoe ảnh bàn tay và trán của nhóc tì này chứ không phải là cả khuôn mặt như nhiều nghệ sỹ Việt khác. 

vy oanh1

vy oanh2

Vy Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai hơn 1 tháng tuổi.

Vy Oanh viết: "Cái ông Benjamin này coi vậy mà ghê gớm quá, sai khiến thay đổi luôn được cả người ương bướng ham lảm ham làm như tôi ở nhà phục vụ cho riêng mình ông thì thôi rồi, ông là nhất rồi, trước giờ chưa ai làm được điều đó à nhen, chứ tui là tui không dám giao ông cho ai hết, với tui đi có tí xíu mà đã nhớ ông đứt ruột rùi ông ơi là ông. Còn bao nhiêu là công việc của tui á ông nha... Cái trán này là tui cũng mệt zí ông lắm đây này... but i like it".

vy oanh2

Ca sỹ Vy Oanh

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu, Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Trước những thông tin này, Vy Oanh giữ thái độ im lặng và không hề có phản hồi chính thức nào trước những đồn đoán của công chúng.

Vy Oanh tiết lộ lý do không công khai ảnh bầu bí
Vy Oanh tiết lộ lý do không công khai ảnh bầu bí
(Giải trí) - (Phunutoday) -Sau thời gian dài thai nghén, giờ đây khi đã sinh con trai kháu khỉnh, Vy Oanh mới chính thức tiết lộ lý do không công khai ảnh bầu bí.
Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện
Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện "duyên - nợ" trong tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vy Oanh hạnh phúc khi đi đăng ký kết hôn. Nữ ca sỹ cũng hài hước chia sẻ thêm về chuyện "duyên và nợ" trong tình yêu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn