Xả giận, lột sạch tiền của bạn gái vì mặt...quá xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hẹn gặp trực tiếp Shi ở quán trà, ông Hu đã rất thất vọng với diện mạo thực sự của người tình.

Thất vọng vì nhan sắc của người tình quen qua mạng quá xấu so với trong ảnh và tiếc khoản tiền trà phải trả trong lần gặp mặt đầu tiên, người đàn ông quyết định cướp ví của cô này để bù lỗ.

Hãng tin China News Service bản tiếng Trung đưa tin, một người đàn ông họ Hu (48 tuổi) ở Trung Quốc đã cướp tiền của một người tình quen qua mạng họ Shi sau khi gặp cô gái này. Lý do vì ông Hu thất vọng với nhan sắc quá xấu của cô Shi so với trong ảnh và tiếc khoản tiền trà phải trả trong lần gặp mặt đầu tiên.

Sự việc này xảy ra tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Người phụ nữ họ Shi thú nhận với cảnh sát rằng, cô đã bị một người đàn ông cướp trắng trợn khi đang đi bộ trên phố. Theo mô tả và lời khai của Shi, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Hu vào ngày 3/8.

dan-ong-phunutoday-vn
Người đàn ông tên Hu đang bị thẩm vấn.

Người đàn ông này cũng chính là người tình mà cô Shi quen qua mạng. Khai nhận với cảnh sát, Hu cho biết, ông ta và cô Shi thường xuyên nói chuyện qua mạng. Ngắm ảnh của Shi, ông Hu đã rất vui vì gặp được người tình xinh đẹp.

Tuy nhiên, khi hẹn gặp trực tiếp Shi ở quán trà, ông Hu đã rất thất vọng với diện mạo thực sự của người tình. Cảm thấy tiếc rẻ số tiền trà mà ông ta phải trả, Hu quyết định cướp của người người để bù lại khoản tiền trên.

Trong ví của Shi, Hu chỉ lấy được 70 nhân dân tệ (khoảng 11 USD) trong khi hóa đơn tiền trà là 100 nhân dân tệ (16 USD).

Theo China News Service, ban đầu Shi không dám mô tả diện mạo của tên cướp cho cảnh sát. Lý do là cô ta đã kết hôn và không muốn để lộ chuyện hẹn hò với ông Hu.

Tình trạng quen nhau qua mạng để rồi khi gặp mặt thất vọng vì đối phương dẫn đến những hành động 'khó đỡ' như vậy đang diễn ra nhiều ở Trung Quốc. Trước đó vào hồi tháng 2 vừa qua, một người đàn ông họ Huang ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc cảm thấy bị lừa dối vì cô bạn gái mới quen qua mạng tên là Xiao Jin ở Ôn Châu (Trung Quốc) quá xấu.

Họ đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa ngay giữa đường phố. Trong cơn tức giận, Huang đã đánh “nữ thần” vì cho rằng hành động “lừa dối” của cô nàng khiến anh bị tổn thương về mặt tình cảm, lại tốn kém quá nhiều thời gian, tiền bạc cho cuộc gặp gỡ này.

Nữ quái gạ tình hàng loạt quý ông vào nhà nghỉ rồi cướp tài sản
Nữ quái gạ tình hàng loạt quý ông vào nhà nghỉ rồi cướp tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hám của lạ, nhiều quý ông thấy người phụ nữ có vẻ dễ dãi nên đã dính bẫy của nữ quái này. Hậu quả là vừa mất tài sản, danh dự bị ảnh hưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn