2 bé song sinh tử vong trên ô tô: Người cha mải uống rượu

17:15, Thứ tư 10/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì mải mêm uống rượu, người cha đã không chăm sóc 2 bé song sinh trên xe ô tô, đến khi phát hiên ra thì không thể cứu chữa được cho 2 bé.

Cảnh sát thành phố Carrollton, tiểu bang Texas, Mỹ đã bắt giữ Asa North, 24 tuổi vì tội ngộ sát và đối xử bất cẩn với trẻ em, theo Cleveland19.  

Người cha mải uống rượu để hai con gái sinh đôi chết trong ôtô (Ảnh: Cleveland19).

"Chúng tôi cho rằng, hai em bé đã bị bỏ lại trong xe trong một khoảng thời gian," Đại úy cảnh sát Chris Dobbs thành phố Carrollton, tiểu bang Texas, Mỹ cho biết.Những người hàng xóm của North kể lại rằng anh này đã phát cuồng khi phát hiện triệu chứng bất thường của hai cô con gái. 

Dobbs cho biết, sau khi nghe thấy tiếng la hét vào tối thứ năm, hàng xóm đã gọi 911. Khi cảnh sát có mặt tại nhà North tối 5/8, hai bé sinh đôi đã không còn phản ứng. Cha của 2 bé cũng đang cố gắng cứu sống con. Hàng xóm thì đang cố gắng giúp 2 cô bé hạ nhiệt cơ thể bằng cách đặt hai cô bé trong bể nước bơm hơi dành cho trẻ với hy vọng làm hạ thân nhiệt nhưng đã không thành công. 

Sau đó, 2 bé Ariel Roxanne North và Alaynah Maryanne North, cặp song sinh vừa mới biết đi đã được chuyển đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. 

"Họ nghe thấy nhiều tiếng la hét, tôi đoán là của người cha. Họ cũng thấy anh ta chạy về phía hai cô bé đang ở trong xe", đại úy Dobbs nói.  

Sau đó, 2 bé Ariel Roxanne North và Alaynah Maryanne North, cặp song sinh vừa mới biết đi đã được chuyển đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. 

Cảnh sát cho biết họ tin rằng North không cố ý, nhưng người này đã mải mê uống rượu mà không chăm sóc hai bé trong ôtô. Mẹ của hai bé đang ở Atlanta thăm người chị bị tai nạn giao thông lúc sự việc xảy ra.  

Được biết, trong năm nay, ít nhất có 24 trẻ em ở Mỹ đã chết vì nóng và ngạt trong xe hơi, theo tổ chức tuyên truyền bảo vệ trẻ em quốc gia (KidsAndCars). Cái chết của cặp song sinh này nếu xác nhận là liên quan đến nhiệt, sẽ đưa con số này lên là 26 trẻ. 

Người sáng lập KidsAndCars, Janette Fennell cho biết, trong số này, có khoảng 87% số trẻ em là ở độ tuổi 3 tuổi và rất nhỏ tuổi.

Rơi lệ với ca vượt cạn bất chấp tính mạng của người mẹ tật nguyền
Rơi lệ với ca vượt cạn bất chấp tính mạng của người mẹ tật nguyền
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kể từ khi mang thêm đứa con trong bụng, cột sống của chị gần như hoàn toàn bị biến dạng. Bác sỹ nhận định việc mang thai này là vô cùng nguy hiểm
Vì ăn thịt cóc: Chồng chết, vợ con nguy kịch
Vì ăn thịt cóc: Chồng chết, vợ con nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi ăn thịt cóc, 3 người trong một gia đình đều có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, khó thở. Ngay sau đó, cả 3 đã được đưa đi cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link