Vì ăn thịt cóc: Chồng ch.ết, vợ con nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn thịt cóc, 3 người trong một gia đình đều có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, khó thở. Ngay sau đó, cả 3 đã được đưa đi cấp cứu.

Mới đây, trên địa bàn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, vừa xảy ra vụ ngộ độc sau khi ăn thịt cóc làm một người chết và 2 người phải nhập viện. 

Sau khi ăn thịt cóc, chồng tử vong, vợ con nguy nghịch (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Vụ việc xảy ra vào tối 8/8, anh Phạm Văn Tuân, 42 tuổi và con trai Phạm Anh Tú (9 tuổi) ở thôn Phát, xã Châu Quế Hạ, Yên Bái, đi soi cóc mang về nấu ăn. Cùng ăn tối có cả vợ anh Tuân là chị Lò Thị Xinh, 52 tuổi. 

Sau khi ăn xong, đến 22 giờ cùng ngày, cả 3 người đều có biểu hiện đau bụng, khó thở, buồn nôn. Nghi bị ngộ độc thịt cóc, cả 3 đã được đưa đi cấp cứu tại Trạn Y tế xã. Tuy nhiên, do ngộ độc nặng, khoảng 0 giờ 5 phút ngày 9/8, anh Phạm Văn Tuân đã tử vong. 

Hai nạn nhân còn lại tiếp tục được đưa về Bệnh viện đa khoa huyện Văn Yên điều trị, sức khỏe đã dần ổn định. 

Nguyên nhân vụ ngộ độc đang được các ngành chức năng điều tra, xác minh. Chính quyền và nhân dân địa phương đã hỗ trợ gia đình mai táng cho nạn nhân.

Cô gái có 2 âm đạo tiết lộ gặp rắc rối trong chuyện được làm mẹ
Cô gái có 2 âm đạo tiết lộ gặp rắc rối trong chuyện được làm mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô phát hiện mình có cơ quan sinh sản bất thường năm 16 tuổi. Tuy nhiên, cô không hề né tránh điều này mà còn thường xuyên chia sẻ cùng bạn trai.
Cô gái mặc váy bị sàm sỡ trên xe khách khiến dân mạng dậy sóng
Cô gái mặc váy bị sàm sỡ trên xe khách khiến dân mạng dậy sóng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng 2h sáng, cô gái tỉnh dậy thì phát hiện phụ xe đang có hành động sàm sỡ mình, thế nhưng phụ xe lại thề thốt mình không làm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link