Bé gái 13 tuổi gạ gẫm, chủ quán Net vào tù vì tội giao cấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé 13 tuổi gạ gẫm ông chủ quán Nét làm bạn trai, nam thanh niên này đòi quan hệ, cả 2 vào toilet… và cuối cùng lãnh mức án 12 tháng tù giam.

Vào khoảng 15h30 ngày 25/7/2017, bé gái 13 tuổi tên H. đến chơi game tại quán Internet của X  ở đường Trần Qúy Cáp, Nha Trang. Chơi được khoảng 30 phút thì  H. gạ gẫm X. làm bạn trai của của mình. Trước đó, H. và X. đã có quen nhau do H. nhiều lần đến quán chơi.

X. nói: “Làm người yêu mà không cho thì làm người yêu làm gì”, vậy là H. đồng ý đi cho quan hệ tình dục rồi đi vào toilet của quán. Tại đây, cả 2 đã giao cấu với nhau. Sau đó, vì sợ có bầu, H. đã nhắn tin cho X. và được X. mua thuốc tránh thai.

Đến ngày 23/8/2014, chị M., mẹ của bé H. đã phát hiện ra sự việc do đọc được tin nhắn trong máy điện thoại của con. Chị M. đã gửi đơn tố cáo nam thanh niên này lên công an.

Tại cơ quan điều tra, X. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và bồi thường cho nạn nhân số tiền 10 triệu đồng.

Sáng 9/3/2015, Tòa án Nhân dân Thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo X. (SN 1993, ngụ tại Phú Yên, tạm trú tại phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang) 12 tháng tù về tội "giao cấu với trẻ em".

Bé gái kêu đau, yêu râu xanh lãnh 7 năm tù

Sau khi uống 2 chai bia, Trường nảy ý định giao cấu với bé Bảo, con nhà chị hàng xóm. Do bé gái kêu đau, ý định bất thành và Trường đã phải lãnh án 7 năm tù giam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn