Sao “Người nhện” dụ dỗ trẻ vị thành niên vào khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam tài tử James Franco bị cáo buộc đã tán tỉnh một cô bé 17 tuổi vào khách sạn thông qua đoạn chat Instagram.

Trong đoạn video đăng tải trên Instagram hôm qua (3/4), cô bé người Scotland, Lucy Clode đã khoe cảnh gặp James Franco bên ngoài nhà hát Broadway ở New York tối 1/4 sau khi anh công diễn vở kịch “Of Mice And Men”.

Ngay tại thời điểm đó, James đã không ngại ngần ký tặng người hâm mộ và mời kết bạn với anh ấy trên trang xã hội. Tuy nhiên, nửa sau của đoạn video đã khiến các fan phải ngỡ ngàng khi đoạn tin nhắn chat giữa Lucy và tài khoản tên là James Franco được đăng tải và lan truyền trên mạng. Chỉ sau vài lời hỏi han, James đã hẹn gặp cô bé trong khách sạn.

James hỏi: "Em đang đi với ai, cùng một người bạn phải không?". Lucy trả lời: "Em đang ở cùng mẹ nhưng sẽ ở một mình nếu có anh". James nhanh chóng đáp: "Anh có thể gặp em không?". Lucy nói: "Em chỉ gặp nếu anh là James Franco" - "Chính là anh mà. Em chưa có bạn trai chứ? Chúng ta sẽ gặp ở khách sạn nào nhỉ? Có nên thuê một phòng không? Đừng nói với ai nhé" – James bày tỏ.

Khi cô bé tỏ ý không tin, đối phương liền gửi cho cô hình ảnh của mình để chứng minh. Tuy nhiên Lucy từ chối lời mời gặp gỡ vào hôm sau mà hứa trở lại vào tháng 5, khi cô đã đủ 18 tuổi.

Đoạn chat giữa James Franco và cô bé 17 tuổi Lucy Clode

Sau vài giờ gây xôn xao khi đăng video này, Lucy Clode đã gỡ bỏ xuống. Trong khi đó, James Franco từ chối trả lời phóng viên về vụ việc nhưng phủ nhận cáo buộc qua status trên Twitter: "Tôi không phải là người đó! Hy vọng các bậc phụ huynh giữ con cái tuổi teen của họ tránh xa tôi. Cảm ơn".

Trước đó, tài tử điển trai này đã phủ nhận chuyện "lên giường" cùng Lindsay Lohan khi bất ngờ có tên trong danh sách 36 người tình một đêm của "nữ hoàng rắc rối" này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn