Hà Nội: Hai học sinh đuối nước khi tắm sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến 16h chiều ngày 15/7, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể một học sinh đuối nước khi tắm sông Cà Lồ, đoạn chảy qua xã Xuân Thu, Sóc Sơn.

Trao đổi với phóng viên báo Công lý, ông Nguyễn Hữu Tuấn, Phó chủ tịch UBND xã Xuân Thu cho hay: Trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ học sinh đuối nước. Cơ quan chức năng hiện đã tìm thấy thi thể một nạn nhân, nạn nhân còn lại đang trong quá trình tìm kiếm.

duoi nuoc phunutoday.vn

Thời gian vừa qua xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm với trẻ nhỏ (Ảnh minh họa).

Trước đó, ngày 14/7, một nhóm học sinh khoảng 5 - 6 em sau khi đá bóng đã ra sông Cà Lồ để tắm mát. Trong quá trình tắm sông, em Đinh Xuân B. SN 2003) bất ngờ bị chuột rút, thấy vậy, Đinh Văn Đ (SN 2005) lao đến với ý định lôi bạn vào bờ. Tuy vậy, trong quá trình dìu bạn vào bờ, bị dòng xoáy nước cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình nạn nhân đã thuê thợ lặn đến tổ chức tìm kiếm thi thể 2 bé. Tuy vậy, công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa có kết quả, một em vẫn mất tích.

Cho đến sáng 15/7, chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp với đội cứu nạn cùng người nhà tìm kiếm thi thể nạn nhân mất tích.

Trước đó, thi thể một em được phát hiện cách vị trí đuối nước khoảng 300m. Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân con lại.

Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ cướp bé 1 tuổi ném xuống sông, vợ bị chồng tưới xăng đốt, con gái tâm thần "hớn hở khoe tự tay giết mẹ... là những thông tin nổi bật
9x hiến tạng sau hành trình đi bộ 2.000km từ Cà Mau ra Lạng Sơn
9x hiến tạng sau hành trình đi bộ 2.000km từ Cà Mau ra Lạng Sơn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đồng cảm với người nghèo, Nguyễn Hữu Dương (SN 1990) nghỉ việc để đi bộ 2.000km để hiến tạng, vận động mọi người ủng hộ người nghèo miền trung.
Bé trai bị
Bé trai bị "mẹ kế tương lai" đánh chết não vì đại tiện ra giường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cậu bé 5 tuổi ở Côn Minh, Trung Quốc đã bị hôn mê bất tỉnh sau khi bị mẹ nuôi ngược đãi vì đi vệ sinh ra giường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn