Hot: mặc váy ngắn, nữ nhân viên phi qua tủ kính bắt tên cướp vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mặc váy ngắn, khó di chuyển nhưng cô gái này đã liền lập tức phi ngay qua tủ kính trưng bày để đuổi theo bắt tên cướp vàng.

Ngày 1/8, một camera an ninh từ cửa hàng trang sức ở Tương Tây, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã ghi lại hình ảnh của sự việc gây bất ngờ. Nam thanh niên mua hàng bày tỏ sự yêu thích và yêu cầu được đeo thử sợi dây chuyền vàng đắt tiền. 

Sau khi đeo sợi dây chuyền vào cổ, người thanh niên nhanh chóng bỏ chạy. Cô gái bán hàng đã phải ứng nhanh chóng, dù mặc váy ngắn, khó di chuyển nhưng cô gái này đã liền lập tức phi ngay qua tủ kính trưng bày để duổi theo bắt tên cướp vàng. 

Sau khi đeo sợi dây chuyền vào cổ, người thanh niên nhanh chóng bỏ chạy (Nguồn: internet).

Dù mặc váy ngắn cô gái vẫn phi qua tủ kính để đuổi theo tên cướp vàng (Nguồn: internet).

Các đồng nghiệp và khách mua hàng có mặt tại thời điểm đó cũng nhanh chóng hỗ trợ, nhưng vẫn chưa bắt được đối tượng. Sự việc được trình báo cho cảnh sát sau khi máy quay ghi rõ mặt của kẻ phạm tội. 

Sau đó cánh sát đã bắt được người đàn ông. Người thanh niên đang bị giam giữ và sẽ phải ra tòa để nhận bản án của mình. 

Sau khi đoạn video của nữ nhân viên mặc váy ngắn "phi" qua tủ kính bắt tên cướp vàng được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất đông sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Video này nhận được nhiều chú ý và bình luận từ người dùng mạng xã hội Vitalk.vn. "Cô bán hàng này xử lý nhanh gọn quá, gặp người khác chắc chỉ ú ớ chỉ trỏ để tên cướp bỏ chạy", người dùng Thế Anh nói.  

Còn người dùng Thanh Thảo thì nhận định: "Ở các tiệm bán vàng thường bố trí nhiều bảo vệ, cô gái này nên la lớn để họ biết và hỗ trợ bắt cướp, không nên leo lên quầy như vậy, chẳng may vỡ kính thì rất nguy hiểm".

Ngỡ ngàng ca sinh 3 đầu tiên trên thế giới của cặp đồng tính nam
Ngỡ ngàng ca sinh 3 đầu tiên trên thế giới của cặp đồng tính nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đôi đồng tính nam đã bất chấp lời khuyên của các bác sĩ về việc bỏ đi hai trong ba thai nhi.
Cháy nhà 5 tầng ở Hà Đông: 2 mẹ con thương vong
Cháy nhà 5 tầng ở Hà Đông: 2 mẹ con thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ ít phút sau, đám cháy đã bao trùm toàn bộ tầng 1, tầng 2 và đang lan lên tầng 3 của ngôi nhà, khói khí độc đã bao trùm toàn bộ căn nhà.
Sập mỏ vàng ở Lào Cai: 9 người đã chết, con số vẫn tiếp tục tăng
Sập mỏ vàng ở Lào Cai: 9 người đã chết, con số vẫn tiếp tục tăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Số người thiệt mạng sau vụ sập hầm khai thác vàng ở Ma Sà Phìn, xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn đã lên tới con số 9 người thiệt mạng và tiếp tục tăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn