Nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh kinh hoàng ngay tại trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 4 người bạn học cùng đánh tới tấp vào mặt được chia sẻ trên facebook khiến cộng đồng mạng phẫn nộ...

Hai ngày qua, trên mạng xã hội loan truyền đoạn một clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh một nhóm 4 nữ sinh tuổi chừng 14 - 15 liên tục đấm đá tàn nhẫn một nữ sinh khác cùng trang lứa.

Không chỉ vậy, nhóm 4 nữ sinh vừa đánh vừa liên tục chửi bới, dọa nạt "nạn nhân" bằng những lời cực kỳ thô tục. 

Điều đáng nói, trong thời gian xảy ra vụ việc, không có bất kỳ sự can thiệp nào từ bạn học hay giáo viên của trường.

Chỉ đến khi "nạn nhân" bị đánh chảy máu mũi, nhóm nữ sinh côn đồ mới chịu dừng tay.

Được biết, nơi xảy ra vụ việc là Trường THCS Trần Phú (phường Phước Vĩnh, thành phố Huế).

Huế: Nữ sinh quàng khăn đỏ đánh hội đồng bạn ngay tại trường
 Ngôi trường xảy ra sự việc

Theo đó, vụ 4 nữ sinh hành hung bạn xảy ra vào chiều 28/12. Đến nay, nhà trường cũng đã xác định được nhóm nữ sinh kể trên là các em: N.T.X.N, P.T.H.L, N.T.M.D và N.N.N.Q. Nữ sinh bị đánh là em N.T.H.H. Tất cả các nữ sinh này đều học lớp 7 tại trường THCS Trần Phú, thành phố Huế.

Theo bà Trương Thị Thái Hằng, hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú,  4 nữ sinh đánh bạn vì cho rằng em N.T.H.H nói xấu một thành viên của nhóm. Vụ việc xảy ra ngay sau khi các em hoàn tất môn thi học kỳ vào buổi chiều 28/12.

“Lúc đó tất cả giáo viên bận thu bài thi chuyển về khu vực quy định nên không ai phát hiện H. bị bạn đánh. Ngay sau đó, tôi được học sinh báo có vụ việc học sinh đánh bạn, nên tiến hành kiểm tra”, bà Hằng kể.

Sau vụ việc, ban giám hiệu nhà trường tiến hành nhiều phiên họp với các bộ phận chức năng, giáo viên chủ nhiệm, công an phường và các phụ huynh có con em tham gia đánh bạn, để xác định mức độ vi phạm, chỉ ra những khuyết điểm của học sinh.

Qua đó, nhà trường đã thống nhất mức xử lý kỷ luật đình chỉ học tập 1 năm đối với 4 nữ sinh đánh bạn. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, phụ huynh em N.T.H.H (người bị đánh) đã trực tiếp đến trường xin được “xử nhẹ” các nữ sinh vi phạm, đề nghị cho các em tiếp tục đến lớp.

“Qua cân nhắc, xem xét từ nhiều yếu tố, nhà trường thống nhất cho các em vi phạm tiếp tục đến lớp, nhưng bị xếp hạnh kiểm loại yếu. Chúng tôi làm vậy để các em có cơ hội sửa sai. Đến nay, H. và 4 bạn nêu trên đã làm hòa”, bà Hằng thông tin.

Đoạn clip kể trên do một nữ sinh lớp 7 của trường ghi lại, sau đó bạn của người chị nữ sinh này cho đăng tải trên mạng internet.

Hiện nhà trường tiếp tục làm rõ hành vi học sinh quay clip, nắm danh sách những học sinh chứng kiến vụ bạn bị hành hung nhưng không can thiệp để có biện pháp răn đe, nhắc nhở.

Huế: Nữ sinh quàng khăn đỏ đánh hội đồng bạn ngay tại trường
 Hình ảnh trong clip

Trước đó, một đoạn clip nữ sinh trường THCS ở tỉnh Thừa Thiên-Huế bị bốn bạn nữ cùng trường đánh hội đồng được tải lên mạng xã hội Facebook khiến dư luận phẫn nộ trước hành vi bạo lực của nhóm học sinh.

Trong clip, bốn học sinh nữ đã thay phiên nhau đánh một nữ sinh khác tới tấp và liên tục chửi thề. Dù nạn nhân đã ngã quỵ xuống đất nhưng nhóm này vẫn dùng chân giẫm, đạp lên người nhiều lần.

Sự việc đã gây nên sự phẫn nộ cho người xem. Đồng thời, báo động về tình trạng bạo lực học đường hiện nay.

CẢNH BÁO: Nguy cơ nhiễm HIV khi đi làm móng
CẢNH BÁO: Nguy cơ nhiễm HIV khi đi làm móng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dùng chung dụng cụ làm móng có thể là con đường lây truyền virus HIV. Vì vậy, khuyến cáo khi làm móng nên có bộ dụng cụ riêng biệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn