Lộ thư tuyệt mệnh dài 4 trang của kẻ giết vợ rồi tự tử ở Gia Lai

19:00, Chủ nhật 24/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bức thư dài đẫm nước mắt này, Anh cũng cho biết là tất cả những gì vợ mong muốn đều được đáp từ.

Như đã đưa tin, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23-4, tại thôn 4, xã Nam Yang người dân phát hiện chị Trịnh Thị Hằng (sinh năm 1995) gục chết bên vũng máu, trên cơ thể có nhiều vết đâm.

Theo người cô ruột của nạn nhân, chị nghe tiếng động bên nhà Hằng liền chạy sang. Vừa vào nhà, đã thấy chồng của Hằng là Nguyễn Duy Anh đang cầm 1 chiếc áo dính đầy máu. Chị vội chạy vào thì thấy Hằng đã nằm gục dưới vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Mô tả ảnh.
Nhà nạn nhân Trịnh Thị Hằng.

Về phía Anh, Sau khi gậy tội ác đã chạy về nhà uống thuốc sâu rồi lên công an xã Nam Yang đầu thú. Tại đây, Anh đã thừa nhận đã gây tội với vợ. Thấy biểu hiện của Anh khác lạ, công an xã Nam Yang đã vội vã đưa đối tượng đi cấp cứu.

Được biết, nạn nhân và chồng đã kết hôn được 3 năm và có nhau 1 đứa. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Anh, chị Hằng thường xuyên bị đánh đập mỗi lần Anh say. Không chịu đựng được gã chồng vũ phu, đầu năm 2016, chị Hằng bế con về nhà mẹ đẻ ở.  Đến 23-4 thì xảy ra vụ việc.

Thư tuyệt mệnh dài 4 trang

Liên quan đến vụ chồng đâm chết vợ rồi uống thuốc sâu tư tử tại Gia Lai, theo thông tin đăng tải trên báo Công Lý, trước lúc sát hại vợ của mình là chị Trịnh Thị Hằng (sinh năm 1995),  Nguyễn Duy Anh (sinh 1989-chồng nạn nhân) đã để lại một bức thư tuyệt mệnh dài 4 trang nói về việc anh bị vợ phản bội, cũng như mong muốn sau này nếu hỏi vợ cho các em thì gia đình nên chọn thông gia nghèo tý cũng được miễn là có tình.

Mô tả ảnh.
Trang đầu của bức thư. Ảnh: Báo Công lý

Mở đầu bức thư viết để gửi cho mẹ và các em ruột, Anh gửi lời xin lỗi tới má (mẹ) của mình. Tiếp đó, Anh kể về quá trình trước khi hai vợ chồng đến với nhau đã bị hai gia đình ngăn cản. Anh cảm thấy tội cho đứa con nhỏ của mình “con thấy tội cho thằng tý con quá, hắn còn nhỏ quá mà. Con cũng biết cái sai của con rồi, con xin lỗi ba má vợ con rồi. Con xin vợ con về làm ăn nuôi thằng tý mà tại răng họ lại không cho. Có ghét con cũng không sao, mà tội cho con của con chứ…”.

Cũng trong bức thư dài đẫm nước mắt này, Anh cũng cho biết là tất cả những gì vợ mong muốn đều được đáp từ. Nhưng, Anh cho rằng vợ mình lăng nhăng? Và không muốn chết một mình mà phải lôi vợ chết cùng.

Cuối bức thư Anh xin má và các em để mình lại tại nơi mình ở hai ngày, để bạn bè còn đến thắp nhang. Bên cạnh đó nhắn nhủ má mình sau này nếu lấy vợ cho hai em thì xem cho kỹ, kiếm nhà ai khổ tý cũng được miễn là có tình cảm, không cần phải vật chất nhiều.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Đak Đoa đã đến bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PC45 Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 7-3 tại xã Ia Khai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cũng đã xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử. Vào thời điểm trên, Puih Kin (39 tuổi) đi làm về thấy vợ mình là chị Rơ Mah P. (36 tuổi) đang âu yếm với người đàn ông tên Ksor B. (39 tuổi, trú cùng xã).

Lúc này, Kin không kiềm chế được cơn tức giận đã ra tay đánh chết chị P. Giết vợ xong, Kin liền lấy xăng uống để tự tử, sau đó đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Yên Bái: 2 người chết vì ăn phải cà chua có chứa chất diệt chuột
Yên Bái: 2 người chết vì ăn phải cà chua có chứa chất diệt chuột
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kết quả xét nghiệm cho thấy, vụ ngộ độc thực phẩm khiến 2 người tử vong ở Yên bái là do ăn phải cà chua có chứa chất làm thuốc diệt chuột.
3 trận động đất liên tiếp xảy ra tại Điện Biên
3 trận động đất liên tiếp xảy ra tại Điện Biên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vào lúc 6 giờ 0 phút 55 giây sáng 23-4, tại khu vực huyện biên giới Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, đã xảy ra 1 trận động đất 4,7 richter.
“Choáng” với hình ảnh giáo viên trèo đèo lội suối dạy học
“Choáng” với hình ảnh giáo viên trèo đèo lội suối dạy học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những hình ảnh giáo viên cắm bản trèo đèo, lội suối mang con chữ đến cho học sinh vùng cao đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái