Nghi án cha giết 2 con rồi tự tử: Xuất hiện tình tiết mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường Công an tỉnh An Giang phát hiện bức thư tuyệt mệnh có thể do anh Bình để lại, nội dung bức thư nhắc đến việc ghen tuông với vợ.

9h30 ngày 5/6, Công an tỉnh An Giang nhận được tin báo của người dân TP Long Xuyên với nội dung 2 bé gái tử vong tại tư gia ở xã Mỹ Khánh.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh, Công an thành phố Long Xuyên và các ngành chức năng tổ chức bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Theo đại tá Lê Văn Tiền - Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy anh Bình đã dùng dao cắt đứt 2 động mạch chủ ở 2 cánh tay rồi treo cổ chết trên lầu ở nhà riêng. Tại hiện trường, có một lá thư tuyệt mệnh được cho là anh Bình viết trước khi chết.

Nghi án cha giết 2 con rồi tự tử, xuất hiện tình tiết mới
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Đại tá Tiền cho biết: “Hiện chúng tôi đang làm rõ nguyên nhân cái chết của hai cháu - con anh Bình. Khi mổ tử thi, phát hiện cả hai cháu có dấu hiệu bị bóp cổ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải giám định xem hai cháu có bị đầu độc hay không. Theo nội dung thư tuyệt mệnh thì anh Bình ghen tuông nên quẫn trí. Chúng tôi cũng đang trưng cầu giám định lá thư được phát hiện tại hiện trường có phải là chữ viết của anh Bình hay không”.

Theo thông tin ban đầu được biết, "Cha vợ Bình đi tập thể dục về thì phát hiện hai cháu ngoại thiệt mạng. Bình được công an phát hiện treo cổ trong phòng ngủ trên lầu. Thư tuyệt mệnh để lại có nội dung vợ chồng Bình cãi nhau vì ghen tuông. Vợ anh này bỏ ra ngoài thuê nhà trọ ở mấy ngày nay thì xảy ra vụ việc", một cán bộ điều tra nói.

Theo cơ quan điều tra, đến 15h, các tử thi đã được đưa đến nhà xác Bệnh viện tỉnh An Giang để khám nghiệm.

Được biết, trước khi tự tử, anh Bình có đăng lên mạng xã hội facebook một status đầy thất vọng và chán trường về cuộc sống hiện tại. Anh tố vợ ngoại tình và nhắn nhủ người vợ ráng hãy sống tốt thời gian còn lại.

Đến khoảng 16 giờ chiều, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất và thi thể 3 nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Gần 100 người la hét, kêu cứu trong 2 xe khách tông nhau
Gần 100 người la hét, kêu cứu trong 2 xe khách tông nhau
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc xe khách lao sang trái tông vào dải phân cách rồi bị một xe khác húc mạnh vào đuôi khiến nhiều khách hoảng loạn, kêu cứu...
Vụ lật tàu trên sông Hàn: Đình chỉ Giám đốc Cảng vụ Đà Nẵng
Vụ lật tàu trên sông Hàn: Đình chỉ Giám đốc Cảng vụ Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ chìm tàu du lịch Thảo Vân 2, Công an TP Đà Nẵng quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục thực hiện các bước điều tra theo quy định.
Chùm ảnh bác sĩ kiệt sức chạy chữa cho bệnh nhân gây xúc động
Chùm ảnh bác sĩ kiệt sức chạy chữa cho bệnh nhân gây xúc động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bên cạnh một số câu chuyện buồn y khoa, người ta vẫn thấy ấm lòng khi bắt gặp hình ảnh những bác sĩ tận tâm cứu chữa cho bệnh nhân đến kiệt sức.
Xé lòng tiếng mẹ gào khóc, gọi tên 2 con bên bờ sông Hàn
Xé lòng tiếng mẹ gào khóc, gọi tên 2 con bên bờ sông Hàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Đau đớn lắm cô chú ơi! 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau rồi nuôi tụi nó khôn lớn. Tự nhiên giờ đùng 1 cái, 2 đứa nó chết đi...".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu