Nữ sinh bị sát hại tại nhà: Tin nhắn đe dọa nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị sát hại bằng nhiều nhát dao tàn độc, nạn nhân đã cố gắng bò ra ngoài 5m để cầu cứu mọi người nhưng đã quá muộn....

Nghi phạm là cậu họ, nhưng lại thích nạn nhân

Theo ông Võ Văn Lợi, cậu ruột của nạn nhân Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, hiện đang là học sinh lớp 12) trú tại thôn Phước Thuận thì ai là hung thủ thì phải nhờ cơ quan công an làm rõ. Tuy nhiên, gia đình cũng nghi ngờ Võ Thành T là hung thủ.

"Xét về vai vế thì T là cậu họ của cháu Ngân, quan hệ họ hàng rất gần gũi. Thời gian gần đây gia đình tôi có nghe chuyện thằng T yêu con bé Ngân nhà tôi. Con bé Ngân thì đương nhiên không đồng ý. Tuy vậy thằng T có khi lấn tới nên gia đình ngăn cấm...", ông Lợi nhận định.

Anh Lê Văn Tí (anh rể nạn nhân) cho hay cả bố mẹ vợ và nhiều người họ hàng biết chuyện T có tình cảm với em Ngân. Bản thân em Ngân cũng liên tục từ chối tình cảm của nghi phạm.

"Anh T ở gần nhà nên hay sang chơi. Mỗi lần như vậy em Ngân đều tránh không gặp mặt. Anh T cũng là người mê bài bạc, rượu chè nên hay quậy phá. Nhiều lần uống say anh ấy đứng trước nhà bố mẹ vợ tôi gọi tên em Ngân rồi chửi bới", anh Tí kể.

Ông Đặng Lực, bác ruột nạn nhân, cũng bức xúc cho rằng T đã lớn tuổi nhưng thiếu suy nghĩ lại đem lòng yêu thương cháu họ. Khi bị mọi người trong gia đình ngăn cấm, nếu T lại có hành động sát hại Ngân thì quá độc ác.

"Nó liên tục nhắn tin đe dọa cháu gái tôi. Ai cũng tưởng nó chỉ dám dọa chứ không ngờ...Trong điện thoại cháu Ngân còn cái tin nhắn nó gửi: "Chuyen ni ket thuc, 1 nguoi chet mot nguoi o tu (Chuyện ni kết thúc, 1 người chết một người ở tù)" - ông Lực kể.

Nữ sinh bị sát hại tại nhà: Tin nhắn đe dọa nạn nhân.
Vệt máu còn để lại khi nạn nhân bị giết

Như tin tức đã đưa, khoảng 19h tối ngày 17/6, nạn nhân Ngân ở nhà một mình.

Đến 22h, khi Ngân đang nằm xem ti vi, cổng nhà vẫn mở để chờ gia đình trở về, bất ngờ có kẻ lẻn vào trong nhà. Sau đó, đôi bên xảy ra giằng co và kẻ lạ bất ngờ dùng dao cứa cổ Ngân ngay trước cổng nhà rồi lập tức bỏ trốn.

Sau khi bị thương, Ngân bò một đoạn ngắn sang nhà dì ruột ngay cạnh bên để kêu cứu. Dù được người thân nhanh chóng đi cấp cứu nhưng Ngân đã chết vì mất máu quá nhiều.

Nhận được tin báo, Công an xã Hoài Nhơn đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh Ngân. Lực lượng chức năng thu giữ một dao phay loại nhỏ.

Qua khám nghiệm tử thi, công an huyện Hòa Vang xác nhận trên người Ngân có tổng cộng gần 10 vết chém do dao gây ra ở các vị trí ngực, lưng, cánh tay và cổ.

Tại hiện trường, cổng nhà của nạn nhân dính nhiều vết máu và ở trên đường có nhiều vệt máu kéo dài một đoạn khoảng 5 mét, nguyên nhân bắt nguồn từ quá trình nạn nhân bò đi tìm sự giúp đỡ.

Nhiều người cho biết, cùng lúc với việc phát hiện nữ sinh bị đâm tử vong thì có một bóng đen chạy nhanh về phía núi, có người đuổi theo nhưng không bắt được.

Theo cơ quan công an, khi rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan chức năng đặt nghi vấn đối với Võ Thành T. (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) là người đã gây ra vụ án mạng nêu trên. Theo đó, T. là cậu họ của nạn nhân, có vợ và hai con nhưng đã ly dị. Nghi can được cho là có tình cảm với nạn nhân Ngân.

Tin phụ nữ ngày 19/6: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man
Tin phụ nữ ngày 19/6: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man, Thiếu nữ ở miền Tây nhảy cầu tự tử, Tạm giữ hình sự 3 đối tượng…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn