Phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh trong một ngôi nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít nhất 7 thi thể trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong một ngôi nhà gây chấn động dư luận.

Vụ việc vừa được phát hiện vào ngày 13-11 tại một ngôi nhà ở thị trấn Wallenfels, bang Bavaria, Đức (gần biên giới với Cộng hòa Séc).

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 12-11 một người phụ nữ hàng xóm đã bất ngờ phát hiện thi thể của một đứa trẻ sơ sinh trong căn nhà. Bà lập tức gọi điện báo cho cảnh sát địa phương.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy thêm 6 thi thể khác trong một căn phòng.

Cảnh sát tìm thấy nhiều thi thể của trẻ sơ sinh. Cảnh sát và các công tố viên cho rằng, có thể có 7 thi thể.

Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc.

Cảnh sát cho biết, công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành song quá trình này có thể mất nhiều thời gian. Không rõ các em đã tử vong trong bao lâu và liệu có ai cùng sống tại căn hộ trên tính tới thời điểm vụ việc được phát hiện hay không.

Hiện cảnh sát đang truy lùng người mẹ của các bé, bà Andrea G., 46 tuổi. Người mẹ đã mất tích từ cuối tháng Chín.

Chồng cô là một người nghiện rượu và thường xuyên say xỉn. Mỗi khi về nhà, người chồng thường gào lên: "Tôi biết cô giấu xác trẻ con trong nhà này đấy!".

Người phụ nữ đã sống trong nhà suốt 18 năm và là chủ một quầy bán báo tại địa phương. Hai vợ chồng có 3 người con, tuổi 12 – 13.

Tuy nhiên, người vợ ngoại tình rất nhiều lần và có nhiều con ngoài giá thú. Rất có thể, thi thể những em bé được phát hiện trong ngôi nhà đều là con riêng của người vợ này.

Hàng xóm cho biết, chủ nhà thường xuyên mang thai và cô đã ít nhất 4 lần đi phá thai. Ngoài ra, người phụ nữ được miêu tả là người thân thiện, lịch sự, yêu thương con cái. Vào mùa hè, cô xin làm trợ lý cho một hồ bơi địa phương.

Hiện chính quyền địa phương chưa xác nhận bất kỳ thông tin chi tiết nào vụ án cũng như số lượng thi thể được tìm thấy.

Trước đó, nhiều trường hợp tương tự đã được phát hiện. Vào hồi tháng 5/2015, một phụ nữ Đức bị kết án 3 năm, 8 tháng tù giam vì giết hai con của mình và giấu trong tủ lạnh. Hồi năm 2008, một phụ nữ Đức 42 tuổi cũng bị kết án vì giết hại 8 đứa con sơ sinh.

Bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt gây phẫn nộ
Bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh bé trai 3 tuổi cầm chai bia vừa đi với dáng vẻ say khướt vừa uống bên cạnh sự cổ vũ của bố mẹ khiến dư luận thực sự sốc.
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với những tuyệt chiêu này, bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng mình si mê.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn