Sốc: Hai phụ nữ ngất xỉu vì cãi nhau liền 8 tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai phụ nữ ngất xỉu giữa phố vì kiệt sức sau khi cãi vã liên tục 8 tiếng mà không ăn uống hôm 17/8.

Tờ Chinese Business View ngày 21-8 đưa tin hai phụ nữ trung niên đã ngất xỉu trên đường ở Ankang, tỉnh Shaanxi, Trung Quốc vì kiệt sức sau cuộc khẩu chiến kéo dài suốt tám giờ đồng hồ mà không ăn, không uống.

Theo Sina, hai phụ nữ trên cùng ngất xỉu nằm sõng soài trên đường, trong đó có một người có dấu hiệu sùi bọt mép, đi tiểu không kiểm soát. Người dân sống quanh đó đã báo cảnh sát và đưa họ đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều 17-8, hai phụ nữ gặp nhau trên đường và bắt đầu “đấu võ mồm”. Đến 4 giờ chiều, cảnh sát có mặt để hòa giải nhưng hai người vẫn tiếp tục cãi nhau suốt nhiều giờ sau đó, cho đến khi ngất xỉu.

me
Hai phụ nữ ngất xỉu trên đường phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vì cãi vã liền 8 tiếng mà không ăn uống. Ảnh: SCMP

Cảnh sát cho hay cả hai đều không ăn uống gì suốt quãng thời gian tranh cãi. Ngoài ra, thời tiết hôm đó còn khá nóng. Họ được chuyển tới bệnh viện và tình hình sức khỏe đã ổn định.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào sáng 16/3/2015, cộng đồng mạng “sôi sục” khi xem cảnh hai thiếu nữ đánh nhau. Clip này được đăng tải trên Facebook cá nhân của nickname P.P.P. có độ dài hơn 1 phút 53 giây.

me
Hai nữ sinh túm tóc, đánh nhau đến ngất xỉu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip là hình ảnh hai cô gái trẻ lao vào túm tóc, đánh đấm nhau. Trong đó, thiếu nữ mặc áo sáng màu, quần đen yếu thế hơn nên bị đối phương mặc mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen đánh áp đảo, lật xuống đường, dùng tay đánh vào đầu làm cô gái này bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó một thanh niên đến bế thiếu nữ này đi khỏi hiện trường.

Clip này được lan truyền trên mạng xã hội, đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc của cộng đồng mạng.

Người phụ nữ gần 60t thuê côn đồ đánh
Người phụ nữ gần 60t thuê côn đồ đánh "bồ nhí" của chồng sảy thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ gần 60 tuổi thuê nhóm côn đồ cắt tóc, xé quần áo, quay video nạn nhân để hả giận vì cho rằng cô gái 19 tuổi đã "cướp" chồng mình.
Vụ mẹ 9X giết 3 con đẻ: Thường xuyên bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà
Vụ mẹ 9X giết 3 con đẻ: Thường xuyên bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà mẹ sát hại 3 con rồi bỏ trốn khai rằng, năm 2011 cô ta lấy chồng sau đó sinh được 3 con. Mấy bị chồng thường xuyên đánh đập, đuổi ra khỏi nhà
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn