Chùm ảnh cô gái khỏa thân tập yoga gây bão mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chùm ảnh chụp các tư thế tập yoga khỏa thân của cô gái trẻ xinh đẹp thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Bộ ảnh đặc biệt này được đăng trên tài khoản Instagram có tên Nude Yoga Girl. Chủ nhân của bộ ảnh là cô gái 25 tuổi (giấu tên).

Cô gái khỏa thân tập yoga.

Cụ thể, tài khoản Nude Yoga Girl đăng loạt ảnh đen trắng chụp cô gái đang thực hiện các động tác yoga trong tình trạng khỏa thân 100%. Các bộ phận nhạy cảm được che đậy khéo léo nhờ kỹ thuật bóng tối, góc chụp...

Chỉ năm tuần sau khi bộ ảnh được đăng, tài khoản Instagram của cô gái mê yoga này đã nhận được 90.000 lượt theo dõi.

Mục đích của cô là truyền cảm hứng cho mọi người để họ có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Cô gái 25 tuổi cho biết, mình đã bắt đầu luyện tập yoga đã nhiều năm nhưng quyết định tập luyện đều đặn mỗi ngày chỉ mới trong năm nay. Tất cả các bức ảnh này được chụp tại nhà riêng của cô với sự giúp đỡ của người bạn trai. Mục đích của cô là truyền cảm hứng cho mọi người để họ có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Cũng theo chủ nhân của bộ ảnh đặc biêt, cô tạo ra tài khoản Nude Yoga Girl như là một cách để cô thể hiện bản thân cũng như giúp đỡ chính mình vượt qua những bất an, đồng thời còn hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người tìm thấy sự tự tin trong chính bản thân và cơ thể họ.

Chùm ảnh cô gái khỏa thân tập yoga gây bão mạng xã hội.

Chia sẻ với báo giới địa phương, cô gái 25 tuổi cho biết: "Trước đây, vấn đề lớn nhất của tôi là lúc nào tôi cũng thấy có khiếm khuyết trên cơ thể mình, nó khiến tôi không thể yêu bản thân mình một cách hoàn toàn. Yoga giúp tôi chấp nhận cơ thể mình đúng theo cách mà nó xứng đáng. Với tài khoản này, tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, giúp họ nhận ra rằng mọi người đều rất đẹp và có khả năng làm những điều tuyệt vời với cơ thể của họ".

Được biết, đây là một trong những bộ ảnh khỏa thân hiếm hoi đăng được lên Instagram. Bởi theo qui định của các mạng xã hội, ảnh khỏa thân không được phép đăng tải và được coi là vi phạm.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị “móc túi” khi đổ xăng, bạn cần tỉnh táo với các chiêu trò gian lận của nhân viên bơm xăng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link