Tài xế trong vụ lật xe khiến 19 công nhân gặp nạn ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rời khỏi hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn khiến 19 người thương vong, đến nay, tài xế điêu khiển xe đã tới cơ quan công an trình diện.

Liên quan đến vụ tai nạn lật xe làm 2 công nhân tử vong và 17 người khác bị thương, nguồn tin từ Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, sáng 12-5 tài xế xe khách 50 chỗ ngồi BKS 62B-004.24 đã đến cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện trình diện và khai báo sự việc.

Theo đó, lái xe nói trên là Đỗ Đăng Khoa (SN 1986, ngụ xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa). Ngay sau khi tai nạn lật xe chở công nhân xảy ra vào đêm 10-5, do lo sợ người nhà công nhân hành hung, tài xế Khoa đã bỏ đi khỏi hiện trường. Đến sáng 12-5, anh Khoa cùng người thân đến Công an huyện Đức Hòa để trình diện.

Một nguồn tin khác cho hay, tài xế Khoa chưa có giấy phép lái xe và khi điều kiển xe tài xế Khoa có uống rượu. Tuy nhiên, nguồn tin trên chưa được xác minh.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều ra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Như tin đã đưa, khoảng hơn 20 giờ ngày 10-5, xe đưa rước công nhân của Cty TNHH BETHEL VINA (trụ sở tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) BS: 62B - 004.24 sau khi chờ công nhân lên đủ, tài xế bắt đầu chạy rời khỏi cổng công ty lưu thông trên đường tỉnh 824 hướng Trà Cú, xã Hòa Khánh Tây.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe chạy được gần 800m với tốc độ khá nhanh thì bất ngờ chiếc xe chao đảo leo vào lề đường rồi lật ngang. Toàn bộ công nhân bị kẹt bên trong và la hét cầu cứu. Hơn 3 giờ triển khai công tác cứu hộ, toàn bộ công nhân được đưa ra ngoài và chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Hai nạn nhân tử vong gồm: anh Nguyễn Đô Luýt (25 tuổi, ngụ xã Hà Khánh Tây, H.Đức Hòa) và chị Nguyễn Thu Nga (47 tuổi, ngụ ấp Chánh, xã Bình Hòa Bắc, H.Đức Huệ, tỉnh Long An). Trong số 17 công nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, có tới 5 người bị thương đa chấn thương ở phần đầu, ngực, tay...

Các công nhân gặp nạn đều là người địa phương, ngụ tại H.Đức Hòa và H.Đức Huệ, tỉnh Long An.

Cần cầu đè sập trường mầm non
Cần cầu đè sập trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau tiếng động mạnh vang lên, chiếc cần cẩu hàng chục tấn đè xuống trường, hàng chục cháu bé mầm non may mắn thoát chết.
Bị phạt 7,5 triệu vì lên Facebook nói “chủ nhà là trộm”
Bị phạt 7,5 triệu vì lên Facebook nói “chủ nhà là trộm”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng vì tung tin đồn thất thiệt lên facebook...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn