Thảm sát Tây Ninh: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ, tôi chạy vội ra ngoài thì phát hiện vợ và bố đang ôm vết thương kêu cứu. Mẹ vợ tôi nằm trên vũng máu.

Như đã thông tin trước đó vào sáng ngày 21/ 8, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại tổ 16, ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu (Tây Ninh) khiến một người chết và 2 người bị thương nặng.

Ba nạn nhân  là người  trong cùng một gia đình bao gồm: Bà Lê Thị Gái (SN 1966), đã tử vong, chồng bà Gái là ông Nguyễn Hoàng Thành (SN 1955) và người  con gái út Nguyễn Thị Ngọc Châu (SN1991, đang mang thai 8 tháng) cũng bị thương nặng. Những người này cùng trú tại tổ 16, ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, Tây Ninh.

Nghi phạm được xác định là Phạm Thành Tây (37 tuổi) là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, nghi phạm đã bị cơ quan điều tra bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết gia đình nạn nhân và  gia đình đối tượng Tây nhà ở cách vách, từ trước đến nay luôn hòa thuận, không hề có xảy ra mâu thuẫn gì.

Mô tả ảnh.
Chị Châu đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo anh Phan Thanh Bình (24 tuổi, trú tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh), chồng nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Châu cho biết: “Vào khoảng 6h30 ngày 21/8 khi tôi đang ngủ trong phòng thì giật mình nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ, chạy vội ra ngoài thì phát hiện vợ và bố đang ôm các vết thương kêu cứu. Mẹ vợ tôi nằm phía trong trên vũng máu.

Vợ tôi bị ông Tây chém 4 nhát vào bắp chân và đùi trên, gây mất nhiều máu. Bên cạnh là bố vợ bị thương trên cổ.

Tôi la lên, được hàng xóm đưa vợ, bố, mẹ tôi đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Gò Dầu, sau đó được chuyển lên bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi”.

“Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng mẹ tôi đã tử vong lúc 10h cùng ngày. Riêng Châu đang mang thai 8 tháng nên được chuyển đến BV Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Hiện tại sức khỏe của vợ và bố đã ổn định. May mắn em bé trong bụng Châu không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, tinh thần củ Châu vẫn còn rất hoảng loạn”, anh Bình nói.

Cũng theo anh Bình, trước khi xảy ra vụ việc trên do vợ đang trong quá trình nghỉ sinh, anh Bình đưa vợ về quê mẹ ở huyện Gò Dầu ở mới được vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Chiều ngày 21/8, gia đình và người dân đã tiến hành tổ chức tang lễ và mai táng cho bà lê Thị Gái.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Ủy ban Nhân dân huyện Gò Dầu, Ủy ban Nhân dân xã Phước Trạch đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 8 triệu đồng, để trợ giúp chi phí mai táng và điều trị cho hai nạn nhân còn nằm bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Thảm sát ở Tây Ninh: Ba người trong một gia đình bị chém dã man
Sau khi chém cả nhà hàng xóm dã man, Phạm Thành Tây thản nhiên mang hung khí về nhà nằm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn