Thùng phuy xăng phát nổ, một người bị thương

10:00, Thứ bảy 26/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quá trình cưa thùng phuy đựng xăng, chiếc thùng bất ngờ phát nổ khiến một người dân ở Thanh Oai (Hà Nội) bị gãy chân.

Ngày 25/3, bà Lê Thị Hà, Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa có một người bị thương do nổ thùng phuy xăng. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra ra vào ngày 23/3. Nạn nhân là một người đàn ông làm nghề cơ khí ở thôn Trung Chính, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai.

Vào thời điểm trên, anh này cưa chiếc thùng phuy đựng xăng, thùng hết xăng nhưng có thể còn khí nén bên trong nên phát nổ khiến nạn nhân bị gãy chân.

Sau đó, gia đình đã đưa nạn nhân lên Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai để cấp cứu rồi nạn nhân tiếp tục được chuyển lên Hà Nội để tiếp tục điều trị.

“Cách đây 2 ngày, anh này cưa chiếc thùng phuy đựng xăng, thùng hết xăng nhưng chắc còn khí nén bên trong nên phát nổ khiến nạn nhân bị gãy chân. Sau khi được cấp cứu, băng bó vết thương, dự kiến thứ 2 này nạn nhân ra viện” – bà Hà cho biết.

Trước đó, ngày 19/3 một vụ nổ lớn xảy ra ở khu đô thị Văn Phú (Hà Đông - Hà Nội) khiến người cưa vật liệu nổ và 3 người qua đường chết tại chỗ, 10 người bị thương. Nhiều căn hộ gần đó bị vỡ kính, nứt tường, bung cửa, xe máy để ngoài đường và đi ngang qua cũng bị sức ép làm hư hỏng nặng.

Được biết, khối kim loại được cưa có đường kính khoảng 40 - 45 cm, dài khoảng 80 cm, 2 đầu bằng và có nhiều ốc nhỏ nhô ra xung quanh, ở giữa có 2 đai sắt hình vuông, khối lượng khoảng hơn 100 kg. 

Sự việc sau đó được xác minh do người mua sắt vụn mang đèn khò ra cưa khối kim loại nổ.

Bé trai tử vong tại trường mầm non tư thục
Bé trai tử vong tại trường mầm non tư thục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo lời kể của cô giáo được ghi trong hồ sơ bệnh án, bé T. có đeo dây chuyền ở cổ và bị mắc vào khóa ở tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.
Nữ sinh bị cưa chân xuất viện, gia đình yêu cầu bồi thường
Nữ sinh bị cưa chân xuất viện, gia đình yêu cầu bồi thường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em Lê Thị Hạ Vi đã xuất viện sau gần 1 tháng điều trị. Tình trạng sức khỏe nhiều tiến triển tốt và em bắt đầu quá trình tập vật lý trị liệu.

 

   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái