Tìm thấy xác máy bay rơi ở Nepal, không một ai sống sót

23:00, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xác của chiếc máy bay mất tích ở Nepal đã được tìm thấy, 23 hành khách, không một ai sống sót.

Theo thông tin ban đầu, một chiếc máy bay cỡ nhỏ thuộc hãng hàng không Tara Air, chở theo 23 người trên khoang, mất tích khi đang bay ở một khu vực đồi núi ở Nepal.

Các mảnh vỡ máy bay đã được phát hiện ở huyện Myagdi thuộc khu Dhawalagiri, phía Tây Nepal sau khi cư dân huyện Myagdi nhìn thấy những ngọn lửa từ một khu rừng và báo cho nhà chức trách. Tara Bahadur Karki, phát ngôn viên quân đội Nepal, xác nhận 23 người chết.

Mô tả ảnh.
Người thân khóc khi nghe tin máy bay rơi

Ông cho biết xác máy bay được tìm thấy trong rừng ở huyện Myagdi, sau 4 giờ tìm kiếm và cứu hộ. Lực lượng cứu hộ thu thập được một số thi thể nhưng chưa thể nhận diện được.

Được biết, máy bay cất cánh từ TP Pokhara vào sáng 24-2 và đích đến là thị trấn Jomsom. Tổng thời gian chuyến bay dự kiến là 19 phút nhưng chiếc máy bay bị mất liên lạc 8 phút sau khi cất cánh.

Máy bay chở ba thành viên tổ bay và 20 hành khách, trong đó có hai trẻ em. Một công dân Trung Quốc và một người Kuwait nằm trong số những người thiệt mạng.

Nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do máy bay đâm vào cây. Hiện vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Những chi tiết đáng chú ý trong vụ nữ tử tù mang thai
Những chi tiết đáng chú ý trong vụ nữ tử tù mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc nữ phạm nhân đang trong thời gian chờ thi hành án tử hình mang thai trong trại giam nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link