Tin nóng 24h ngày 14-11-2015: Bé trai uống nhầm thuốc tẩy tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin nóng 24h ngày 14-11-2015: Phát hiện xác chết bên hồ chứa nước, xe Audi chở hàng cấm bị truy đuổi, bé 3 tuổi chết thảm vì uống nhầm thuốc tẩy.

Tin nóng 24h ngày 14-11-2015:

#Phát hiện xác chết nổi bên hồ chứa nước: Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 13/11, một số người dân đã phát hiện xác chết tại hồ chứa nước thôn Tân Phong xã Kỳ Giang - huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh. Nạn nhân là anh Quách Ngọc Sơn, 37 tuổi, (gốc Thanh Hóa) hiện trú quán tại thôn Tân Phong.

Vào thời điểm trên một số người đang xây dựng tại gần khu vực trên thấy có mùi hôi thối từ phía hồ chứa nước, những người này đã quan sát quanh hồ và thấy xác chết của anh Sơn nổi trên mặt nước đã bốc mùi.  Theo một số người dân thì trước đó hai ngày có thấy anh Sơn và vợ xảy ra mâu thuẫn và có xô xát.

Sau khi phát hiện xác chết các cơ quan chức năng của huyện Kỳ Anh đã tiến hành phong tỏa hiện trường, mổ tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết.

Tin nóng 24h ngày 14-11-2015: Bé trai uống nhầm thuốc tẩy tử vong
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân Sơn

#Đánh bom ở Thái Lan, 4 người thiệt mạng: Vụ nổ xảy ra vào tối ngày 12/11 ở quận Khok Pho, tỉnh Pattani, một trong ba tỉnh có nhiều người Hồi giáo sinh sống nhất Thái Lan. Chỉ huy cảnh sát tỉnh Pattani cho biết, vụ đánh bom do quân nổi dậy thực hiện.

Thủ phạm đã đặt quả bom xuống một chiếc ghế tại trạm kiểm soát khiến 4 người thiệt mạng. Vụ việc càng khuấy động khu vực vốn đã bất ổn.

#Truy đuổi 15 km xe Audi chở hơn 10 kg cần sa: Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra, làm rõ vụ vận chuyển ma tuý số lượng lớn trên xe Audi, mà CSGT vừa bàn giao. Theo hồ sơ vụ việc, sáng 11/11, trên đường Hồ Chí Minh - đoạn qua xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, CSGT Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện ôtô thể thao biển kiểm soát Hải Phòng, có dấu hiệu nghi vấn chở hàng cấm. Mở cốp sau chiếc Audi, cảnh sát phát hiện bao tải đựng nhiều khối chữ nhật, nghi là ma tuý. 

Đang trả lời về nguồn gốc số hàng, lái xe Audi bất ngờ lao lên xe, nổ máy tháo chạy. Chiếc ôtô húc vào một chiến sĩ cảnh sát, khiến chiến sĩ này bị hất lên nắp capô, rơi xuống đường. Dù bị thương nhưng sĩ quan này vẫn lên xe cùng đồng đội truy đuổi.

Tháo chạy được khoảng 15 km, chiếc xe hạng sang bị cảnh sát chặn lại. 11 khối chữ nhật trong bao tải được nhà chức trách giám định là cần sa khô, trọng lượng hơn 10 kg. Quá trình khám xe, CSGT còn thu giữ 55 viên ma tuý tổng hợp​.

Tin nóng 24h ngày 14-11-2015: Bé trai uống nhầm thuốc tẩy tử vong
Chiếc Audi chở ma túy bị cảnh sát truy đuổi

#Uống nhầm chai thuốc tẩy trong tủ lạnh, bé 3 tuổi chết thảm: Khoảng 15 giờ ngày 13/11 bé Nguyễn Quang Huy - 3 tuổi ở phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết (Bình Thuận) chơi chạy nhảy trước nhà nên khát nước, bé vào tủ lạnh thấy chai trà xanh để trong tủ bèn lấy uống. Khi uống vào thấy không phải vị trà xanh thường uống nên bé có phun ra, khoảng 10 phút sau bé than đau bụng rồi khụy xuống tái nhợt.

Bà ngoại bé phát hiện truy hô, những người hàng xóm chạy đến cùng với bà vội đưa bé đến trạm y tế phường Lạc Đạo ở gần đó rồi chuyển đến bệnh viện đa khoa Tâm Phúc. Nhưng bé đã tử vong trước đó.

Những người nhà của bé Huy cho biết chị Huyền mẹ bé mang chất tẩy rửa này về đựng trong chai trà xanh đặt ở cạnh giếng mục đích dùng để tẩy rửa đồ dùng đã cũ trong nhà. Bà ngoại bé Huy đã lớn tuổi nhầm tưởng là chai nước giải khát nên đem vào cất trong tủ lạnh, và rồi sự việc đau lòng đã xảy ra.

#Kỳ thi THPT Quốc gia 2016 sẽ chỉ diễn ra trong 3 ngày: Sáng 13/11, tại TP HCM, Bộ Giáo dục – Đào tạo đã tổ chức Hội nghị về thi THPT Quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2016. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tới dự và chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Bộ Giáo dục – Đào tạo đưa ra một số phương án cho kỳ thi Trung học phổ thông năm 2016. Theo đó, kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2016 dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày. Các môn Toán, Văn, Ngoại ngữ và Vật lý, mỗi môn thi một buổi.

Mỗi cặp môn gồm Sinh học - Lịch sử và Hóa học – Địa lý thi trong một buổi và bắt đầu cùng giờ. Thí sinh được chọn 1 trong mỗi cặp môn Sinh học hoặc Lịch sử, Hóa học hoặc Địa lý. Bộ Giáo dục – Đào tạo cũng lấy ý kiến về cách thức tổ chức các cụm thi.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 13-11-2015
Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 13-11-2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người dân đổ xô đến bệnh viện xem bé gái 2 đầu, bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia… là những tin nóng nhất trong ngày hôm nay 13-11-2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn