Việt Nam thua Malaysia: HLV Miura nổi điên, CĐV bật khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá thất vọng, nhiều CĐV đã khóc và một số đã bỏ ra về khi hiệp 1 trận đấu còn chưa kết thúc.

Giành lợi thế 2-1 ở lượt đi trên sân khách, ĐTVN về Mỹ Đình để đón tiếp Mlaysia trong trận lượt về tối 11/12. Bước vào trận với khí thế hừng hực, nhưng hàng thủ quá lỏng lẻo đã khiến ĐTVN liên tiếp nhận đến 4 bàn thua trong hiệp 1. CĐV nhà dường như không còn dám tin vào phép màu, nước mắt rơi và nhiều người đã bỏ ra về.

Mô tả ảnh.
Hàng phòng thủ của đội tuyển Việt Nam mắc quá nhiều sai lầm.

Những tưởng lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thăng hoa, nhưng dường như đó lại là áp lực vô hình cho các cầu thủ chủ nhà. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Quế Ngọc Hải đã phạm lỗi với Putra trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và  Rahim dễ dàng mở tỷ số cho Malaysia.

Mô tả ảnh.
 Các khán giả không hiểu chuyện gì xảy ra khi ĐTVN liên tiếp nhận các bàn thua.

Bàn thắng sớm giúp Malaysia thi đấu thoải mái và họ tiếp tục có thêm điều mong muốn. Phút 15, từ đường chuyền của Amri Yahyah, Talaha tận dụng sự lóng ngóng của bộ đôi trung vệ đội chủ nhà tâng bóng qua đầu Nguyên Mạnh. 2-0 cho ĐT Malaysia.

Mô tả ảnh.
CĐV căng thẳng theo dõi trận đấu.

Nhận hai bàn thua chóng vánh, ĐT Việt Nam tràn lên tấn công và có bàn thắng rút ngắn tỷ số, người lập công là tiền đạo Công Vinh với pha đá phạt 11m chính xác.

Mô tả ảnh.
Khuôn mặt thất thần của 1 CĐV nữ.

Tuy nhiên bàn thắng này không giúp ĐT Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn mà còn nhận thêm 2 bàn thua liên tiếp ở phút 28 (Tiến Thành phản lưới) và 41 (Shukor Adan đánh đầu sau tình huống phạt góc).

Mô tả ảnh.
Một số CĐV đã lặng lẽ ra về khi hi vọng quá mong manh.
Mô tả ảnh.
Khá nhiều CĐV Việt Nam đã bỏ về sau màn trình diễn kém cỏi của các tuyển thủ trong hiệp 1.

Rất cố gắng ở hiệp 2 nhưng ĐT Việt Nam chỉ có thêm một bàn thắng. Phút 79, Công Vinh có pha xoay trở trong vòng cấm rồi sút tung lưới thủ môn Marlias, rút ngắn tỷ số xuống 2-4 cho ĐT Việt Nam.

Mô tả ảnh.
HLV Miura đã nổi điên trước những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ.

Với việc để thua chung cuộc 4-5, ĐT Việt Nam đành phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014. trong khi đó, Malaysia giành quyền vào chơi ở trận chung kết với Thái Lan.

Mô tả ảnh.
Một số CĐV đốt pháo sáng vì không giữ được bình tĩnh.

Quá thất vọng, nhiều CĐV đã khóc và một số đã bỏ ra về khi hiệp 1 trận đấu còn chưa kết thúc. Họ ra về mang theo nỗi ấm mức về những bàn thua muối mặt ngay trên sân nhà của đội quân mà cách đây 4 ngày còn chơi tưng bừng ở sân khách.

Việt Nam - Malaysia: CĐV Việt đốt nóng "chảo lửa" Mỹ Đình
Các CĐV Việt đã có mặt ở SVĐ Mỹ Đình từ rất sớm để diễu hành, dâng hương, cổ vũ cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn