Vụ vợ chết, chồng bị thương nặng: Hé lộ 6 lá thư tuyệt mệnh

11:26, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường vụ án mạng, cơ quan chức năng tìm thấy 6 lá thư tuyệt mệnh do người chồng để lại.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại tiệm hớt tóc của hai vợ chồng anh Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi) và chị Trần Thị Huyền Trang (25 tuổi, xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước), đến tối ngày 21/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, hiện đang chờ nạn nhân Hoàng hồi tỉnh để lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 20/2, một số người bạn của Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi, chồng chị Trang) gọi điện nhiều lần nhưng không thấy Hoàng nghe máy nên đến tiệm hớt tóc của hai vợ chồng Hoàng trên quốc lộ 14 thuộc ấp 2, xã Minh Lập (huyện Chơn Thành) tìm.

Khi đến nơi thấy cửa khóa trong nhưng không thấy ai trả lời nên mọi người dùng búa phá cửa thì phát hiện chị Trang nằm bất động ngay sau cửa còn anh Hoàng bị nhiều thương tích đang nằm trên võng nên gọi điện báo công an.

Có mặt tại hiện trường, công an xác định chị Trang đã chết trước đó, còn Hoàng đang trong tình trạng thương tích nguy kịch nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Công an phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, trên người chị Trang không có vết thương hở, còn Hoàng có vết thương hở ở vùng bụng, tay, máu ra nhiều. Sau một ngày cấp cứu hiện Hoàng đã qua cơn nguy kịch.

Kiểm tra hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do Hoàng để lại để gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè.

Trong 6 lá thư trên, lá thư Hoàng viết gửi cho mẹ vợ dài 2 trang bày tỏ phiền muộn. Các lá thư còn lại, Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè. Riêng lá thư cho con nhỏ, đối tượng cũng gửi lời xin lỗi đến con vì không tiếp tục nuôi dạy được cháu.

Những lá thư của Hoàng chứa đầy ẩn ức, hờn trách, tỏ thái độ chán ghét cuộc sống. Cơ quan điều tra cũng xác định Hoàng có sử dụng chất ma túy.

Được biết, hai vợ chồng Hoàng cưới nhau được hơn 3 năm và đã có một con nhỏ hơn 2 tuổi. Trước khi xảy ra án mạng, cháu nhỏ được gửi ông bà nội chăm sóc.

Trong cuộc sống thường ngày, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, có lúc còn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân". Nguyên nhân cũng do thói ham mê đỏ đen của Hoàng nhiều lần chị Trang can ngăn chồng mà không được.

Những lần như vậy, cả hai đều được bà con chòm xóm và gia đình can ngăn, khuyên nhủ kịp thời nên chưa xảy ra chuyện gì đáng tiếc.

Ai cũng nghĩ đó chỉ là những mâu thuẫn nhỏ nhặt, cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua, không ngờ sự việc lại đi quá xa, khiến mọi người đều thấy bàng hoàng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cô gái rụng hết tóc vì lý do khiến giới trẻ
Cô gái rụng hết tóc vì lý do khiến giới trẻ "sợ xanh mắt"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thói quen nhổ tóc để giảm áp lực học hành khiến mái tóc của nữ sinh rụng hết và không thể mọc trở lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh