"Xả vai" mẹ bỉm, Bảo Thanh ra phố với set đồ sành điệu trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Thông qua những động thái mà nữ diễn viên đăng tải, dân tình đều phải thốt lên ngưỡng mộ trước ngoại hình mẹ bỉm quyến rũ cùng phong cách thời trang sành điệu.

Kể từ sau khi sinh tiểu công chúa thứ 2 đến nay, Bảo Thanh vẫn chu toàn công việc mẹ bỉm. Cô vẫn chăm chỉ update hình ảnh của bản thân, dân tình đều phải thốt lên ngưỡng mộ trước ngoại hình mẹ bỉm quyến rũ cùng phong cách thời trang đa sắc màu.

Empty

Đã làm mẹ 2 con và bước vào tuổi 30, Bảo Thanh khoe ảnh bên chồng vẫn trẻ đẹp như ngày mới cưới.

Empty

Mỗi khi khoe ảnh, bà mẹ 2 con lại gây ấn tượng với BST trang phục đủ màu, đủ kiểu. 

Empty

Có lúc, bà mẹ 2 con còn không ngại khoe ảnh mặc đồ bộ, đeo chiếc cài tóc chuẩn "cưa sừng làm nghé". 

Mới đây nhất, Bảo Thanh tiếp tục chứng minh độ biến hoá ấn tượng trong lối ăn mặc khi khoe ảnh cá tính.

Empty

Ngày thường làm mẹ bỉm chẳng màng ăn diện lộng lẫy và thường gắn bó với váy đầm đậm chất "bánh bèo".

Với combo áo phông dài tay phối cùng chân váy xếp li và chốt hạ bằng loạt phụ kiện ton - sur - ton từ túi xách đến boots cao qua gối, Bảo Thanh khẳng định độ chất chơi miễn bàn.

Empty

Cô từng "lăng xê" cây đồ đen kịt này nhưng đi ankle boots để chốt hạ tổng thể. Thiết kế tuy làm bật đôi trắng nõn nà của cô nhưng lại khó "hack" dáng.

Qua hình ảnh của Bảo Thanh chắc hẳn chị em sẽ thấy combo thời trang lý tưởng nhất trong mùa lạnh. Bộ đôi này dễ mix&match và giúp các nàng trông sành điệu hơn. Boots cũng chính là món phụ kiện thêm nét thời thượng cho mọi set đồ ngày đông. Và khéo léo trong cách phối đồ sẽ giúp các chị em hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng hơn. 

1. Chân váy ngắn boots cao cổ

Có thể mix&match thêm quần tất tuỳ sở thích. Xét về phương diện thời trang, sự kết hợp của 2 món đồ này không chỉ mang đến cho vẻ ngoài độ chất lừ mà còn tăng thêm phần sexy cho tổng thể.

2. Chân váy midi boots thấp cổ

Chân váy midi sóng đôi cùng boots thấp cổ chính là gợi ý lý tưởng. Chỉ cần khéo léo một chút trong việc lựa chọn màu sắc, chất liệu vải, bạn sẽ có được set đồ sang chảnh hệt như đang diện toàn đồ hiệu.

3. Chân váy maxi boots có gót

Chân váy dáng dài chạm mắt cá dễ khiến các nàng bị "dìm dáng" bậc nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chinh phục được item này thành công ngay cả khi có chiều cao khiêm tốn nếu chọn mix cùng những đôi boots có gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link