Xanh nhạt lên ngôi đứng đầu xu hướng thời trang hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Từ dạo phố hay tiệc tùng thì xanh lá là tone màu khiến các nàng mê đắm trong mùa hè 2019, bởi sự mới lạ và mát mẻ mà những bộ trang phục đem lại.

Nếu quan tâm đến các xu hướng thời trang thì chắc hẳn bạn đã biết màu sắc hot trend của 2019 chính là màu xanh nhạt. Bắt đầu sốt xình xịch từ hồi đầu năm và cho đến mùa hè này, gam màu xanh nhạt tiếp tục phủ sóng khắp mọi nơi.

Empty
Empty
Empty

Tuy trông rất nổi bật và tràn đầy sức sống, song, trong quá khứ gam màu xanh nhạt từng bị số đông “kì thị” và không bao giờ được ưu tiên trong các set đồ thời trang. Nguyên do là bởi gam màu này rất kén màu da, khiến cho làn da có phần nhợt nhạt, xỉn màu. Tông xanh nhạt cũng cực khó phối đồ, dễ đem lại cảm giác quê kệch và kém thời trang.

Empty

Nhưng thật chẳng ngờ, từ đầu năm 2019, gam xanh nhạt tiêu biểu với màu xanh nõn chuối, xanh neon bỗng hot rần rần và trở thành xu hướng được các fashion icon lăng xê nhiệt tình.

Empty
Empty

Đông qua, hè đến, gam màu hot trend này vẫn tiếp tục thống trị làng thời trang. Tuy hơi kén da, kén người mặc nhưng nếu bạn muốn trở nên nổi bần bật giữa đám đông thì không có lựa chọn nào phù hợp hơn gam màu chói mắt này.

Empty
Empty

Để trở nên thân thiện hơn với street style thường ngày của các bạn trẻ và dịu mắt hơn trong cái nắng mùa hè, gam màu này dần được biến tấu với nhiều sắc độ xanh khác nhau. Ngoài màu xanh nõn chuối, xanh neon chóe lọe, chói chang thì giờ đây chúng ta còn có màu xanh trái bơ tươi tắn, xanh bạc hà mát rười rượi, màu xanh lá xô thơm (sage green) pha chút sắc ghi dịu mắt,…

Empty
Empty
Empty

Những sắc xanh này dễ tính và thân thiện hơn trong việc phối đồ. Và đặc biệt là gam màu tươi tắn này sẽ giúp bạn trông trẻ ra đến vài tuổi. Nếu không muốn diện cả “cây” xanh quá chói chang thì bạn có thể mix một item màu xanh với các item thời trang khác có màu sắc trung tính như trắng, be để tổng thể trang phục được hài hòa hơn.

Empty
Empty
Empty

Và lưu ý cuối cùng khi bắt trend màu xanh nhạt đó là nhớ đừng rời xa son màu. Nếu đã diện trang phục xanh nhạt mà lại ham hố dùng son da thì trông bạn sẽ rất nhợt nhạt và thiếu sức sống. Thay vào đó, những màu son nổi bật như đỏ, đỏ cam, đỏ nâu sẽ làm cho gương mặt tươi tắn hơn rất nhiều và giúp cho làn da không bị xỉn màu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link