Xe bồn lao vào nhà dân, 3 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gặp đoạn đường cong nhưng tài xế vẫn cho xe chạy thẳng nên tông vào nhà dân khiến người bố chết tại chỗ, 2 người con bị thương.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra khoảng 4h sáng 20/3 tại đoạn đường từ xã Cửa Cạn đến xã Gành Dầu (đoạn qua địa phận ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, một xe bồn của công ty bê tông Phú Thành đang di chuyển từ hướng Cửa Cạn đến Gành Dầu. Đến đoạn đường trên thì gặp đường cong, nhưng tài xế vẫn cho xe chạy thẳng nên tông vào nhà của anh Nguyễn Văn Chí (46 tuổi) đang thuê ở, khiến anh Chí chết tại chỗ và 2 người con của anh Chí bị thương nặng.

Vợ anh Chí lúc đó thức dậy nấu cơm bên ngoài nên may mắn thoát nạn.

Một người chứng kiến cho biết: “Xe bồn này vượt qua một lùm cây, tông thẳng vào nhà anh Chí, sau đó bay tiếp qua ngôi nhà và chỉ dừng lại khi bị sụp xuống một đường mương nước bên cạnh một vườn tiêu”

Ngay sau tai nạn xảy ra, Công an huyện Phú Quốc đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế sau đó đã đến cơ quan chức năng khai báo về vụ việc trên.

Đồng thời, phía công ty bê tông Phú Thành cũng đã cho người đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho anh Chí.

Được biết, hai nguời con bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Phú Quốc sẽ được công ty Phú Thành chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục chữa trị.

“Giật” trẻ em trắng trợn trên tay mẹ ở Sài Gòn
“Giật” trẻ em trắng trợn trên tay mẹ ở Sài Gòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai mẹ con đang từ trường mầm non về nhà thì bị 2 thanh niên vờ hỏi đường rồi giở trò bắt cóc đứa con ngay trên tay người mẹ.
Vụ nổ ở Hà Đông: 6 bệnh nhân qua cơn nguy kịch
Vụ nổ ở Hà Đông: 6 bệnh nhân qua cơn nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông Đào Thiện Tiến cho biết, các nạn nhân hiện đã ổn định, qua cơn nguy kịch.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn