Xem phim Hàn bắt bài 6 trend làm đẹp của giới trẻ hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gu ăn mặc, các idol nữ Kpop luôn chú trọng đến việc thay đổi kiểu tóc, phụ kiện để làm mới bản thân nhất là vào thời điểm chuyển mùa.

Tóc mái ngang

Tóc mái ngang là một trong những kiểu tóc khá được yêu thích trong các bộ phim truyền hình xứ kim chi. Kiểu tóc này giúp các diễn viên ăn gian gần chụp tuổi khi hóa thân thành các nữ sinh trung học. Điển hình như cô nàng: Jin Joo (do Chun Woo Hee thủ vai) trong Melo is my nature, Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon thủ vai) trong Extraordinary You..

1.1_221319271

Các cô nàng chỉ cần dùng ống lô uốn cúp phần tóc mái đơn giản tại nhà để có vẻ ngoài trẻ trung, tươi trẻ khi đi công việc hay đi chơi cùng bạn bè.

Tóc bob sang trọng

Nếu muốn thay đổi bản thân mới mẻ hơn, kiểu tóc bob ngắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Không cần tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu, các chị em cũng dễ dàng có một vẻ ngoài nữ tính, mềm mại như nữ diễn viên Shin Min Ah trong Chief of Staff hay một cô gái tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ như Kim Sun Ah trong Secret Boutique.

1.3_22132068

Tuy nhiên, để lựa chọn được kiểu bod phù hợp, các bạn cần lưu ý hình dáng gương mặt: mặt vuông, tròn, dài… để tôn lên đường nét thanh tú trên khuôn mặt, che khuyết điểm.

Tóc dài bồng bềnh

Gần đây, mái tóc suôn dài bắt đầu quay trở lại, được các nữ diễn viên ưa chuộng như cô nàng Dong Baek (Gong Hyo Jin thủ vai) trong When the Camellia Blooms hay Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun đóng) trong Angel’s last mision: Love…

1.6_221323506

Để tránh nhàm chán, các bạn nữ có thể biến hóa mái tóc của mình như uốn xoăn phần đuôi, uốn tạo kiểu… vừa cá tính vừa năng động.

1.5_221324834

Uốn xoăn tự nhiên

Hai nữ ngôi sao Han Bo Reum của Level Up và Suzy trong Vagabond là minh chứng tuyệt vời cho kiểu tóc xoăn được lòng số đông nữ giới và chưa bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc này tạo cho phái nữ sự dịu dàng, nữ tính kết hợp với các màu nhuộm giúp bật tông da, cuốn hút ánh nhìn.

1.8_221327335

Màu tóc nâu vàng và đỏ

Nâu vàng và đỏ là hai màu tóc khá thịnh hành tại xứ kim chi hiện này. Màu tóc này giúp các cô nàng trẻ trung, nổi bật trước đám đông.

Empty
Empty

Môi cam và kẻ mắt mèo

Các tín đồ thời trang năm nay không thể bỏ qua kiểu trang điểm mắt mèo làm mưa làm gió xứ kim chi của nữ diễn viên Lee Da Hee. Màu son cam sáng cùng đường kẻ mắt sắc sảo tạo nên phong cách trang điểm sang trọng, hợp thời trang.

1.12_221329444

Vẽ móng tay nghệ thuật

1.14_221331398

Không chỉ chú trọng trang phục, kiểu tóc, phụ kiện, những bộ móng tay thời thượng của nữ ca sĩ IU trong bộ phim truyền hình ăn khách Hotel del luna còn là niềm cảm hứng bất tận cho các tín đồ ưa chuộng cái đẹp. Những bộ cánh cổ điển kết hợp với son môi đỏ burgundy và bộ móng tay đầy nghệ thuật giúp IU thành công rực rỡ khi hóa thân thành một cô chủ khách sạn kiêu kỳ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link