Hoàng Yến Chibi trưởng thành, gợi cảm và cuốn hút hơn với mái tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến Chibi là minh chứng cho việc "tóc càng xén ngắn, nhan sắc càng thăng hạng".

Không chỉ được biết đến trong vai trò ca sĩ của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích mà Hoàng Yến Chibi còn là gương mặt điện ảnh ấn tượng, tham gia nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như Những tháng năm rực rỡ hay Thất sơn tâm linh....

Sở hữu gương mặt tròn trĩnh, vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết, Hoàng Yến Chibi luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến. Kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, á quân Học viện ngôi sao cũng tích cực thay đổi hình tượng để không gây sự nhàm chán trong công chúng.  Bên cạnh phong cách thời trang ngày càng thăng hạng thì với vẻ đẹp này, nữ ca thử sức với nhiều kiểu tóc khác nhau. Và dường như đều nhận được sự tán thưởng từ công chúng.

Mới đây, Hoàng Yến trở lại với mái tóc ngắn ngày nào sau khoảng thời gian để tóc dài. Cô nàng được nhận xét là “xinh hết phần thiên hạ”.

Empty

Cắt tóc ngắn, rẽ ngôi giữa và uốn cong phần đuôi, Hoàng Yến không  những xinh xắn trẻ trung, mà có phần năng động hơn so với tóc dài.

Ngắm nhìn hình ảnh của idol, fans còn bất ngờ làm thơ tặng: “Say bia ngủ dậy là tỉnh/ Say Yến có ngủ cả đời cũng không tỉnh/ Nên nguyện say Yến cả đời”.

Trong tạo hình mới, Hoàng Yến có phần trưởng thành, chững chạc và quyến rũ hơn.

Nữ ca sĩ Ngây ngô kết hợp mái tóc bob bồng bềnh rẽ ngôi giữa với layout makeup trong suốt.

Empty

Nhan sắc và hình ảnh mới này của cô nàng khiến ai nấy không thể rời mắt đi vì quá cuốn hút.

Empty

Trước khi cắt tóc ngắn Hoàng Yến nhẹ nhàng với mái tóc dài uốn sóng và nhuộm màu tối.

Empty

Hình ảnh này, nhiều người nhận xét là Hoàng Yến trông bị già thêm vài tuổi và không phù hợp với vẻ đẹp vốn có.

Empty

Theo fans thì mái tóc dài của Hoàng Yến cũng đẹp, nhưng so với tóc ngắn thì Hoàng Yên để tóc ngắn trông sẽ ấn tượng hơn, khoe được vẻ xinh đẹp như nữ sinh của mình.

Thực tế, đây không phải là lần đầu nữ diễn viên Thất sơn tâm linh diện mái tóc ngắn mà nhiều lần trước đó hay khi tham gia bộ phim Những tháng năm rực rỡ…

Empty

Thời điểm tham gia bộ phim Những tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến cũng để tóc ngắn và được đánh giá vô cùng xinh xắn.

Empty

Chẳng cần uốn, nhuộm hay tạo kiểu cầu kỳ, Hoàng yến vẫn ghi được điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

Tham gia một chương trình âm nhạc, Hoàng Yến khiến các bạn gái nữ sinh phải ghen tị vì vừa trẻ vừa đẹp. Nhất là mái tóc ngắn uốn cong phần đuôi cực đáng yêu.

Khi mái tóc ngắn đã trẻ lại còn được nữ cao sĩ diện kiểu tóc hack tuổi - búi củ tỏi nửa đầu, trông Hoàng Yến lại còn trẻ hơn nữa. Nhìn chẳng khác gì học sinh cấp 3.

Empty

Còn khi được nhuộm màu nổi, nữ ca sĩ thời thượng và sang chảnh.

Empty

Nếu như ai để tóc màu nổi có thể bị "dừ" đi, bị cộng thêm tuổi nhưng Hoàng Yến Chibi thì không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link