HH Tiểu Vy ngày càng chăm mặc hở, khoe khéo điểm vàng trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Tiểu Vy còn "chịu chơi" hơn khi không ngại thử sức với những bộ cánh cut-out táo bạo, có độ thách thức body cao.

Tiểu Vy sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét khá hài hòa, thanh tú. Cô được khen có gương mặt đạt chuẩn "tỷ lệ vàng", được đánh giá là có sự pha trộn giữa vẻ trong trẻo của tuổi đôi mươi và phảng phất nét gợi cảm, cuốn hút khó tả. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Tiểu Vy còn sở hữu một body khó có chỗ chê, nên ngày càng chăm chỉ lên đồ khoe triệt để vóc dáng.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp chuyển hẳn sang phong cách trưởng thành, quyến rũ. Cô thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục ôm sát, xẻ tà cao phô diễn đường cong cùng đôi chân dài miên man. 

Empty

Thuở mới đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy ăn mặc chừng mực, kín đáo. 

Empty

Kết thúc nhiệm kỳ, cô chuyển sang phong cách trưởng thành, quyến rũ. 

Empty

Hiện tại, Tiểu Vy "kết thân" với những bộ cánh gợi cảm, khoe triệt để vóc dáng.

Xuất hiện tại các sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy thường chọn những thiết kế cut-out nơi eo, xẻ sâu trước vòng 1 hay khoét mạnh sau lưng để phô diễn những "điểm vàng" hình thể. Cô dễ dàng cân mọi trang phục, concept khác nhau.

Empty

Gu thời trang của Tiểu Vy ngày càng táo bạo.

tieu-vy-cham-mac-bao-best-face-da-danh-con-nham-nhe-lam-best-body-e151fa

 

Empty

Người đẹp Hội An diện bộ váy cut-out, khéo léo khoe hình thể thon gọn, quyến rũ. Vóc dáng của Tiểu Vy cộng hưởng cùng khuôn mặt khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì quá hoàn hảo. 

Empty

Thiết kế phối xuyên thấu lạ mắt được Tiểu Vy diện khi đi sự kiện. Nếu trước đây cô không thử thách bản thân với những thiết kế này thì giờ đây cô đã ngày càng táo bạo hơn. 

Empty

Nàng Hậu thường xuyên diện những bộ cánh gợi cảm, khác xa với gu thời trang thuở mới đăng quang.

Empty

Tiểu Vy còn tự tin khoe dáng với trang phục kiệm vải như áo tắm. Vóc dáng chuẩn chỉnh của cô là điểm thu hút mọi ánh nhín.

Sau khi thay đổi phong cách, Tiểu Vy cũng có đôi lần nhận ý kiến trái chiều về việc hay tung ảnh sexy. Thế nhưng, người đẹp chia sẻ: "Đối với Vy, việc diện bikini, hay gợi cảm chỉ là một hình thức đổi mới hình ảnh của mình. Việc bó buộc trong hình ảnh kín đáo giúp Vy an toàn, nhưng lại làm Vy thấy nhàm chán cũng như khán giả không thấy sự đa dạng ở nhiều phong cách". 

Sau 5 năm đăng quang, độ hot của Tiểu Vy không hề suy giảm mà còn ngày càng tăng nhiệt. Những hình ảnh cô đăng tải trên MXH đều thu về lượng tương tác lớn. Có thể nói, nhan sắc xinh đẹp cùng body chuẩn mẫu là một trong những "vũ khí" mà Tiểu Vy chinh phục công chúng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link