Tin phụ nữ 8/8: Bị chồng đánh rách thịt, vợ tự khâu vết thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chồng nhẫn tâm đánh vợ tới rách thịt, người phụ nữ đau khổ ấy phải cắn răng chịu đau, dùng kim chỉ tự khâu vết thương cho mình.

Bị chồng đánh rách thịt, người vợ tự lấy kim khâu vết thương

Mới đây, trên một diễn đàn mạng tại Hải Phòng đã cho đăng tải những hình ảnh ghê rợn để phản ánh vấn nạn bạo lực gia đình.

Admin của trang fanpage có ghi rõ: "Bị chồng nhốt vào rồi đánh. Phải tự lấy kim chỉ khâu vết thương. Lại 1 lần nữa đáng báo động về bạo lực hôn nhân".

me
Hình ảnh người phụ nữ được cho là do chồng đánh.

Cùng với đó là những hình ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình ghê rợn.

Rất nhanh sau đó, câu chuyện và hình ảnh người phụ nữ này đã được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội. Đồng thời cũng có rất nhiều ý kiến đã được đưa ra và hầu hết trong số đó đều nhắm hướng chỉ trích tới "thủ phạm" cho dù nguyên nhân là gì đi nữa.

Bạn Thuỷ Tiên bình luận: "Có là đi ngoại tình hay là gì đi nữa cũng không có quyền đánh đập phụ nữ như vậy. Sống như vậy là không còn nhân tình nữa rồi, có sai thì dạy cho một bài học thôi còn đánh như này là muốn giết người rồi".

"Thương cho chị ấy, chẳng biết đã làm nên tội tình mà bị đánh đập hành hạ tới mức này, quá tàn nhẫn! 

Ở với một người chồng như vậy thì quá là nguy hiểm, sau việc này thì cách tốt nhất cho chị là rời bỏ anh ta, nếu không chẳng ai biết ngày mai sẽ thế nào" - bạn Hải Hà chia sẻ.

Bắt nghi can giết hại bạn gái rồi bỏ trốn suốt 3 năm

Sau gần 3 năm bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành, nghi can giết hại, cắt tai bạn gái ở huyện Củ Chi, TP.HCM đã bị Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại biên giới Việt Nam với Campuchia.

Ngày 8/8, Công an TP.HCM phối hợp với công an TP.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) bắt giữ đối tượng Bùi Văn Xuân Lắm (32 tuổi, ngụ H.Củ Chi) để điều tra về hành vi giết chị Nguyễn Thị Kim C. (28 tuổi, ngụ H.Củ Chi).

me
Nghi can Lắm.

Theo hồ sơ, Lắm và C. có tình cảm với nhau. Sáng ngày 21/2/2014, Lắm chở chị C. đi uống cà phê võng tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi.

Đến 9h sáng, sau khi tính tiền xong, Lắm rút dao trong người đâm liên tiếp vào cổ, ngực…và cắt tai chị C. Qua hoảng loạn, nạn nhân đã kêu cứu.

Khi chủ quán và khách chạy tới thì phát hiện chị C. gục trong vũng máu, đối tượng gây án đã lên xe bỏ đi.

Từ thông tin từ gia đình nạn nhân và các nhân chứng, cơ quan điều tra tiến hành truy xét đối tượng Lắm. Bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành, nghi can Lắm đã bị Công an TP.HCM phối hợp với công an TP.Tây Ninh đã tiến hành bắt giữ đối tượng Lắm khi đang lẩn trốn tại biên giới Việt Nam – Campuchia.

Gia Lai: Trộm chó, trộm cả bò

Sáng 8/8, Công an xã K’dang (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) bàn giao 2 đối tượng trộm bò cùng tang vật cho Công an huyện điều tra theo thẩm quyền.

Ông Đặng Nguyên Ngọc – Phó Trưởng Công an xã K’dang - cho biết: Khoảng 23 giờ ngày 7/8, trong lúc đi tuần tra, công an xã phát hiện 2 đối tượng đi trên xe môtô có mang 1 túi xách. Thấy khả nghi, tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

me
Hiếu tại cơ quan công an.

Qua kiểm tra, tổ tuần tra của công an xã phát hiện trong túi của 2 đối tượng có 2 con dao lớn, 1 cái búa đinh và mấy bộ quần áo, trên áo còn dính nhiều vết máu. Lập tức, chúng được đưa về trụ sở công an xã để làm rõ. 

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1969, trú tại xã Sơ Pai, huyện Kbang) và Rơ Chăm Ky (SN 1970, trú tại xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) - khai đã đến xã K’dang 2 ngày qua để thăm dò. Chiều 7/8, chúng ăn trộm được 1 con chó ở trong xã rồi đưa vào rẫy cà phê xẻ thịt. Sau khi đánh chén, tối cùng ngày chúng lên xe mô tô đi trộm bò.

Khi chúng đến hộ ông Phan Thanh Tâm (SN 1986, trú tại làng Trek, xã K’dang) phát hiện trong chuồng có 2 con bò. Cả 2 dẫn bò mẹ ra rẫy tiêu (cách nhà ông Tâm khoảng 200m) rồi dùng búa đập cho bò chết, sau đó xẻ thịt đùi bò bỏ vào 2 bao rồi khiêng qua rẫy tiêu khác cất giấu, số thịt còn lại để lại hiện trường. Xong xuôi, các đối tượng thu dọn đồ nghề rồi chạy xe máy về nhà, dự định thay áo quần xong thì quay lại mang chiến lợi phẩm đi thì bị bắt.

Được biết, Rơ Chăm Ky có 2 tiền án về tội trộm cắp bò. Nguyễn Văn Hiếu có 3 tiền án về tội lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Hiếu vừa mới ra tù khoảng 2 tháng nay.

Nữ sinh bị từ chối học ngành công an: Giám đốc HV Cảnh sát Nhân dân lên tiếng

“Theo quy định của Bộ công an thì dù mẹ đã được xóa án tích nhưng con vẫn không được tuyển dụng vào ngành. Phía công an tỉnh Nghệ An đang làm đúng theo quy định chứ không hề gây khó dễ”, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm cho biết.

Tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2016, nữ sinh Trần Hương Ly (SN 1997, tại Nghệ An) thi khối D và đạt được 26,05 điểm, đây là một trong những nữ sinh có điểm thi cao tại cụm thi Nghệ An.

me
Em Trần Hương Ly và bà Hoàng Thị Ngân (ảnh: Dân Việt).

Được biết, Em Trần Hương Ly có nguyện vọng học chuyên ngành Luật tại Học viện Cảnh sát Nhân dân. Tuy nhiên, sau khi nộp hồ sơ dự tuyển vào ngành công an em đã bị Hội đồng tuyển chọn Công an tỉnh Nghệ An từ chối hồ sơ dự tuyển với lý do mẹ em là bà Hoàng Thị Ngân đã từng bị Tòa án Nhân dân TP Vinh xử án tù treo vì hành vi sản xuất hàng giả.

Theo hồ sơ của Công an TP Vinh thì ngày 12/7/2010, bà  Hoàng Thị Ngân bị xử 30 tháng tù treo, thử thách 5 năm về tội “sản xuất hàng giả”. Thời gian hưởng án treo và thử thách 5 năm bà Hoàng Thị Ngân luôn tuân thủ theo mọi quy định của pháp luật.

Cuối năm 2015, Công an huyện Nghi Xuân (Nghệ An) đã đề nghị Công an TP Vinh và Viện kiểm sát nhân dân TP Vinh xem xét xóa án tích trước thời hạn cho bà Hoàng Thị Ngân.

6/1/2016, bà Ngân có đơn xin xóa án tích. Đến ngày 1/4/2016, ông Trần Anh Sáng - Phó chánh án TAND TP Vinh ký Quyết định số 03/2016/QĐ-CA xóa án tích cho bà Ngân. Tuy nhiên, mặc dù bà Ngân được xóa án tích nhưng em Trần Hương Ly con gái bà Ngân vẫn bị từ chối vào trường Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Câu chuyện của em Ly chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình của cộng đồng. Chị Hoàng Thị Ngọc (Cầu Giấy – Hà Nội) cho hay: “Đồng ý là chúng ta sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Thế nhưng, trường hợp của em Hương Ly cũng cần được xem xét lại.

Mẹ của Ly buôn bán hàng giả là sai nhưng sau đó đã chấp hành mọi quy định của Nhà nước và đã được xóa án tích trước thời hạn. Công an, cảnh sát là ngành của sự cống hiến, em ấy đã thiết tha như vậy chúng ta cũng nên tạo điều kiện. Nếu chúng ta cứ cứng nhắc quá thì liệu có mấy thí sinh điểm cao còn “hăm hở” với cái nghề này?”

me
GS.TS Nguyễn Xuân Yêm – Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Liên quan đến vấn đề này, PV báo Infonet đã có cuộc trò chuyện cùng GS.TS Nguyễn Xuân Yêm – Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân. GS.TS Nguyễn Xuân Yêm cho hay: “Hiện nay Nhà trường chưa nhận được thông tin chính thống nào từ em học sinh này. Bởi lẽ, Bộ Công an quy định ngày 10/8 Nhà trường mới nhận hồ sơ của thí sinh. Tức là cho đến thời điểm này còn 2 ngày nữa các tỉnh mới chuyển hồ sơ của thí sinh về. Đến ngày 12/8 Nhà trường mới hoàn thành hồ sơ.

Hơn nữa, vấn đề lý lịch của thí sinh như thế nào mới đủ điều kiện nộp hồ sơ không phải do Học viện quyết định mà do Bộ công an quyết định. Ngoài ra, tôi cũng có đọc một số bài viết trên các trang mạng về vấn đề của thí sinh Hương Ly. Hiện nay, Nhà trường chưa công bố điểm chuẩn. Tuy nhiên, nhiều khả năng mức điểm của em Hương Ly khó có thể đỗ vào trường”.

Khi phóng viên hỏi, mẹ vi phạm pháp luật nhưng đã được xóa án tích thì có được tuyển dụng vào ngành công an hay không, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm cho hay: “Theo quy định của Bộ công an thì dù mẹ đã được xóa án tích nhưng con vẫn không được tuyển dụng vào ngành. Phía công an tỉnh Nghệ An đang làm đúng theo quy định chứ không hề gây khó dễ”.

Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi nếu cứ áp dụng quy định một cách cứng nhắc thế này thì nhiều học sinh giỏi muốn cống hiến cho ngành công an cũng không còn cơ hội, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm chia sẻ thêm: “Theo như quy định hiện hành, đương nhiên sẽ không có cơ hội vào trường Học viện Cảnh sát. Tuy nhiên, nếu xét về tình, em Hương Ly có thể được tuyển dụng nhưng đồng nghĩa với đó, lãnh đạo Bộ công an cũng phải sửa đổi thông tư đã quy định trước đó”.

Nam thanh niên nhảy sông Sài Gòn tự tử

Sáng 8/8, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã lập hồ sơ điều tra nguyên nhân vụ việc nghi vấn nam thanh niên để lại xe máy rồi nhảy sông Sài Gòn, mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 54P2 – 8568 chạy trên cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 2. Đến đoạn giữa cầu thuộc phường 22, quận Bình Thạnh nam thanh niên để lại xe máy, mũ bảo hiểm, đôi dép, chùm chìa khóa, rồi leo qua lan can lao thẳng xuống sông Sài Gòn.

me
Lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ.

Người dân nghi vấn có người nhảy tự tử liền trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng đến xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh phối hợp cùng lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC, TP HCM đã đến hiện trường, điều người nhái xuống lặn tìm nhiều giờ nhưng chưa thấy tung tích. Một làn xe máy trên cầu cũng được lực lượng chức năng phong để phục vụ công tác điều tra, xử lý hiện trường.

Bước đầu lực lượng chức năng nhận định đây là vụ một nam giới nhảy cầu tự tử.

Đốt vàng mã thiêu rụi xe bồn chở xăng

Ngày 8/8, Công an TP Móng Cái, (Quảng Ninh) cho biết, nguyên nhân ban đầu gây cháy xe bồn tại cây xăng phường Ka Long (Móng Cái) là do tàn lửa từ việc thắp hương, đốt vàng mã của gia đình gần đó, đúng lúc xe bồn đang bơm xăng xuống bể chứa.

Khoảng 18h ngày 7/8, xe bồn biển số Hà Nội do lái xe Nguyễn Văn Thành (22 tuổi) điều khiển, cùng phụ xe Đỗ Quang Hiếu (31 tuổi) chở hơn 22.500 lít xăng A92 đến tiếp cho cửa hàng xăng dầu Ka Long thuộc Công ty TNHH Hải Tân.

me
Hơn hai tiếng, lửa ở cây xăng Ka Long mới được khống chế. Ảnh: M.C

Lúc này anh Lê Văn Hải nhân viên cây xăng cùng phụ xe Hiếu tiến hành bơm xăng xuống bể chứa.

Cạnh xe bồn có xe khách giường nằm chạy tuyến Móng Cái - Cao Bằng. Chủ xe khách là Đặng Đình Trường (34 tuổi) và Lại Thị Hằng (39 tuổi) tạm trú tại nhà thuê cạnh cửa hàng xăng dầu Ka Long đang làm lễ thắp hương, bày vàng mã trước đầu xe khách.

Sau đó, chiếc xe khách di chuyển, lùi ra được khoảng 3 đến 5 phút thì người dân phát hiện cháy. Anh Hiếu thấy lửa ở đầu vòi bơm xuống bể chứa nên đóng van rồi cùng anh Hải dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không được. Khoảng 10 phút sau ngọn lửa bốc cao, bao trùm toàn bộ xe bồn.

Hàng chục người cùng gần chục chiếc xe chuyên dụng của cảnh sát phòng cháy chữa cháy được điều động đến hiện trường. 20h cùng ngày lửa mới được khống chế.

Công an TP Móng Cái đã triệu tập những người liên quan. Tại cơ quan công an, Trường và Hằng thừa nhận việc thắp hương, đốt vàng mã nhưng cho rằng sau khi đốt xong đã đổ nước vào nên không còn tàn lửa, xe khách đi rồi mới xảy ra cháy.

Tuy nhiên, từ lời khai của những nhân chứng và kết quả kiểm tra ban đầu, cảnh sát nhận định tàn lửa từ việc thắp hương, đốt vàng mã phát tán đã làm cháy xe bồn.

"Kiều nữ" khóc vật vã khi bị bắt quả tang vận chuyển gần 3kg ma tuý

Vào khoảng 17h ngày 7/8, tại ngã 3 Khe Giao, xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), tổ tuần tra kiểm soát giao thông đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tại Km 396 – QL15 phát hiện xe khách mang biển kiểm soát 38B – 007.91 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã dừng phương tiện để kiểm tra.

me
Đối tượng Hoa khóc lóc thừa nhận số lượng ma túy đó là của mình vận chuyển từ Lào về Hà Tĩnh để tiêu thụ.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện một thùng xốp giấu phía sau dãy ghế ngồi cuối cùng được ngụy trang phía trên bằng thịt động vật, còn phía dưới cất dấu 3 bánh cần sa có trọng lượng gần 3 kg và 200 viên ma túy tổng hợp.

Bất ngờ trước sự việc, lái xe Phan Văn Phương (SN 1977), trú tại phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh cho biết: Xe xuất bến lúc 11h cùng ngày tại thị xã ThaKhet (Lào) về Hà Tĩnh qua Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình). Đến ngã 3 Khe Ve thuộc địa phận xã Minh Hóa (Quảng Bình), xe vào đổ xăng thì một hành khách nữ là Nguyễn Thị Hoa (SN 1981), trú tại xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) là khách thường xuyên qua lại trên tuyến đường này xuống đưa một thùng xốp lên xe rồi bảo là thịt động vật có người gửi về Việt Nam. Vì khách quen nên nên nhà xe không nghi ngờ gì.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã triệu tập Hoa để lấy lời khai. Lúc này, đối tượng Hoa khóc lóc thừa nhận số ma túy trên là của mình vận chuyển về Hà Tĩnh.

Được biết, Hoa là đối tượng nằm trong chuyên án đường dây đưa ma túy từ Lào về Việt Nam đang bị lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh theo dõi.

Vợ cắn răng tự lấy kim khâu vết thương do chồng đánh rách thịt
Vợ cắn răng tự lấy kim khâu vết thương do chồng đánh rách thịt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi bị chính người chồng đánh đập dã man tới rách thịt, người vợ đã phải cắn răng chịu đau, dùng kim chỉ tự khâu vết thương cho mình.
Đâm thủng bụng hàng xóm vì bị nhắc việc xài bếp gas
Đâm thủng bụng hàng xóm vì bị nhắc việc xài bếp gas "chùa"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy Lĩnh nhiều lần sử dụng bếp gas của mình nấu ăn nhưng không xin phép, bà Thu nhắc nhở thì bị nam thanh niên này cầm dao đâm thủng lá lách.
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Nghi can tự sát
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Nghi can tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi can sát hại bé gái 8 tuổi rồi cho vào bao tải bất ngờ nhảy từ xe áp tải xuống đường với ý định tự sát, dẫn đến chấn thương bất tỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link