Xót xa bé 3 tuổi bị bố mẹ đánh chấn thương sọ não vì làm bẩn quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé gái 3 tuổi đã bị bố và mẹ kế đánh đến chấn thương sọ não chỉ vì em đi vệ sinh ra quần khiến dư luận phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra hôm 21/1, tại thành phố Từ Khê, tỉnh Chiết giang, Trung Quốc. Báo giới địa phương đưa tin, khi thấy con gái ị đùn làm bẩn quần áo, người cha vô cùng giận dữ. Ông và vợ hai đã chút cơn mưa đòn lên người con gái nhỏ.

Sau đó, bé gái được cha và mẹ kế đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, đầu có nhiều vết xước. Các bác sĩ cho biết, bé gái bị chấn thương sọ não, máu chảy nhiều và tụ bên trong màng não.

Bé 3 tuổi bị bố mẹ đánh chấn thương sọ não vì làm bẩn quần.

Người cha nói với bác sĩ rằng, con gái mình bị đuối nước. Tuy nhiên, bác sĩ phát hiện chỉ một phần cơ thể bé gái bị ướt còn nhiều chỗ khác vẫn khô ráo. Ngoài ra, trên cánh tay bé có nhiều vết trầy xước.

“Nếu đuối nước thì không thể bị trầy xước nhiều như thế được. Điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến là cô bé bị hành hạ và ấn đầu vào xô nước”, y tá tại bệnh viện cho biết.

Bác sĩ Rong Yanyan, bác sĩ bệnh viện nhân dân Từ Khê nói rằng ông vô cùng tức giận khi chứng kiến tình trạng đáng thương của bé gái. Lúc cha cô bé đi đăng ký quay lại, ông đã hỏi: “Tại sao ông lại đánh con gái?”. Người cha kể lại cô bé làm bẩn quần áo nên ông cùng vợ hai đã đánh con.

Các bác sĩ cho biết, bé gái bị chấn thương hộp sọ, máu chảy nhiều và tụ bên trong màng não. “Cô bé đang trong tình trạng rất nguy kịch. Chúng tôi vẫn đang tích cực chữa trị cho bé gái” – Ông Xue Cong, y sĩ phòng cấp cứu Bệnh viện nhân dân Từ Khê cho biết.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảnh giác chiêu bắt cóc trẻ em táo tợn ngay trong khu chung cư
Cảnh giác chiêu bắt cóc trẻ em táo tợn ngay trong khu chung cư
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bất chấp sự có mặt của bố mẹ trẻ, các đối tượng vẫn táo tợn bắt cóc trẻ em ngay trong khu chung cư khiến dư luận hoang mang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link