Xót xa nghệ sĩ Lê Giang ngã quỵ trên sân khấu vì quá kiệt sức

( PHUNUTODAY ) - Lê Giang lập tức quỵ ngã ngay sau phần duyệt sân khấu vì tập luyện hát opera khá căng thẳng.

Chương trình Sinh ra để tỏa sáng lên sóng tập đầu tiên vào tối 7/5 với sự tranh tài của ba thí sinh gồm nghệ sĩ Lê Giang, MC Nguyên Khang và "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền. Cả ba sẽ lần đầu tiên biểu diễn tiết mục không phải sở trường của mình sau một thời gian được huấn luyện bởi các tài năng nhí Phương Khanh, Kim Ngọc, Bảo Ngọc.

Le_Giang_dot_cung_dan_hop

Lê Giang căng thẳng thẳng tập hát opera.

Xuất hiện trong tập đầu tiên, Lê Giang sẽ thể hiện một ca khúc opera - thính phòng với sự hỗ trợ của thần đồng opera Phương Khanh. Nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân cô phải chủ động dậy sớm tự luyện thanh mỗi ngày đến mức người nhà và hàng xóm nhầm tưởng cô có vấn đề “thần kinh”.

Lê Giang thừa nhận, "Đây là thử thách cực kỳ khó khăn. Nếu như cải lương thường chỉ tập trung vào luyến láy thì khi hát opera phải chú ý thật kỹ, lúc nào đẩy hơi, lúc nào đưa ra hơi gió, lúc nào nên ém hơi, lúc nào nên bung. Điều đó khiến tôi chóng mặt".

legiang2

Xót xa nghệ sĩ Lê Giang ngã quỵ trên sân khấu vì quá kiệt sức

Vì lẽ đó mà tại buổi tổng duyệt, sau khi quá quá tập trung và căng thẳng để hát đúng phong cách opera, cô đã quỵ xuống, ngồi bệt trên sân khấu, lộ rõ gương mặt thất thần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn