Con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt "trầm tư" khi nghiên cứu về gà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt "trầm tư" khi nghiên cứu về gà đã làm người hâm mộ thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã đăng tải hình ảnh con gái biểu lộ gương mặt khá trầm tư khi ngồi trước màn hình máy tính và... nghiên cứu về gà. Cô bé tỏ ra lanh lẹ và siêu đáng yêu. 

xua lan1

xuan lan2

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của con gái Xuân Lan đã nhận được khá nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Đông đảo cư dân mạng đều nhận thấy bé Thỏ rất giống mẹ - siêu mẫu Xuân Lan.

xuan lan3

xuan lan4

Con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt "trầm tư" khi nghiên cứu về gà

Bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan được mẹ chịu khó diện cho rất nhiều bộ trang phục vô cùng đáng yêu và điệu đà. Hiện bé Thỏ đã được 18 tháng tuổi, đang tập nói và đi vững, bé hay được mẹ đưa đi chơi, đi làm cùng, lúc nào cũng ríu rít bên mẹ.

Ngọc Trinh lại
Ngọc Trinh lại "khoe thân", Hoàng Thùy Linh hở vai trần gợi cảm
(Giải trí) - Trong khi Ngọc Trinh Ngọc Trinh diện nội y "khoe thân" nóng bỏng thì Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục hở vai trần đầy gợi cảm.
Điểm danh những mẹ đơn thân của showbiz Việt cá tính với tóc ngắn
Điểm danh những mẹ đơn thân của showbiz Việt cá tính với tóc ngắn
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Xuân Lan, MC Thùy Minh, ca sỹ Thu Phượng là những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt vô cùng cá tính nhờ mái tóc ngắn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn