Xúc động với lời nhắn nhủ của em trai cố ca sĩ Phi Nhung: "Em ước nhận được cuộc gọi của chị"

( PHUNUTODAY ) - Tròn 3 tháng Phi Nhung mất, rất nhiều bạn bè và người thân không thể chấp nhận, liên tục bày tỏ lòng thương tiếc, xót xa về cố ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung chia sẻ dòng status đầy xúc động khi nhớ về chị gái quá cố. Anh nghẹn ngào viết: "Chị ơi, nhanh quá phải không chị? Ba tháng đã trôi qua kể từ khi không còn nghe được giọng nói của chị nữa. Hồi đó với chị em lúc nào cũng là đứa em còn bé bỏng, còn nhỏ dại, chị lúc nào cũng dặn dò em phải làm như thế này, em phải làm như thế kia, em không được để bản thân mình đi xuống hay em phải ráng học hỏi làm việc kiếm thật nhiều tiền để xây dựng tương lai cho em và gia đình em sau này, em hãy luôn làm cho chị hãnh diện về em.

phinhung

Đời chị đã khổ nhiều rồi nên em hãy cố gắng lên, nhìn lên để mà học hỏi. Chị thương em, từ xa theo dõi em từng bước khi em một mình lập nghiệp xứ người.

Chị ơi, em đã làm được những gì chị mong muốn ở em, những gì chị muốn em có được và có thay cho cả phần của chị nữa, em chỉ chờ ngày chị em mình gặp lại để em được dành niềm hạnh phúc bất ngờ cho chị. Nhưng giờ thì em không phải chờ nữa, chị đã nhìn thấy hết rồi đúng không chị, chị chắc sẽ vui lắm, nhưng em lại buồn và nhớ chị không tả được.

Giá như bây giờ em bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của chị nhỉ? Giá như nghe thấy tiếng chị bảo đi đón chị ở sân bay, sang nước này nước kia gặp chị. Thì dù chị ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào em cũng dừng hết tất cả để đi ngay đến với chị. Em nhớ chị, nhưng em vẫn muốn thế vì em tin chị vẫn luôn ở ngay bên cạnh em".

Những chia sẻ của Tommy đã khiến khán giả hiểu rõ hơn về nhân cách cũng như sự hy sinh to lớn của Phi Nhung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link