Yanbi và Mr. T có tiếp tục hát tục tĩu bài "Thu cuối"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả có mặt tại chương trình cũng khẳng định hai nam ca sĩ không hát có lời tục tĩu.

Hai anh chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Yanbi và Mr. T lại vướng phải những tranh cãi về việc xuất hiện lời tục tĩu trong màn trình diễn của mình.

Trong một clip ghi lại phần biểu diễn của hai nam ca sĩ ở chương trình biểu diễn tại Thái Nguyên vừa qua được tung lên mạng cho thấy cả hai tiếp tục chế lời tục tĩu khi biểu diễn ca khúc Thu cuối.

Mr. T và Yanbi bị nghi sử dụng lời tục tĩu khi biểu diễn.

Clip được quay trong đêm nhạc Young Music diễn ra ở Thái Nguyên hôm 8/3. Hai ca sĩ hát cùng các ca sĩ xuyên suốt ca khúc và sau phút 3:30, một vài ngôn từ tục tĩu xuất hiện.

Ngay sau đó, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra tranh luận. Nhiều người bức xúc trước hành động của hai nam ca sĩ trẻ khi không coi án phạt của Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hải Phòng ra gì. Một số khác lại khẳng định chính khán giả chế lời. Vì clip được quay từ phía khán đài nên mới phát sinh hiểu lầm rằng Mr.T - Yanbi khởi xướng.

Trước những luồng ý kiến trái chiều trên, đại diện ê kip sản xuất chương trình này đã phủ nhận việc hai nam ca sĩ biểu diễn phản cảm. Người này cho biết cả hai đã được nhắc nhở kỹ sau án phạt tại Hải Phòng để không xảy ra sự việc như lần trước.

Phân tích clip trên mạng, đại diện của chương trình này cho biết: "Bản fancam được quay bằng thiết bị di động và vị trí của người quay ở khá xa sân khấu. Bên cạnh đó, một số khán giả thiếu ý thức nên đã hát chế lời. Sự cộng hưởng âm thanh từ khán giả trong fancam làm át đi tiếng hát của ca sĩ nên mới sinh ra hiểu lầm này".

Cả hai từng bị phạt vì hành vi hát tục tĩu.

Nhiều khán giả có mặt tại chương trình cũng khẳng định hai nam ca sĩ không hát có lời tục tĩu.

Trước đó, với sai phạm khi biểu diễn tại Hải Phòng, Yanbi cùng Mr. T đã phải nộp mức phạt 5 triệu đồng mỗi người. BTC chương trình Young Music cũng bị phạt 10 triệu vì hành vi sai phạm trong quá trình biểu diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn