Nhập nhằng chuyện tình cảm, Yanbi và Andrea bao giờ mới kết thúc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau, đánh nhau, tuyên bố chia tay, quay lại,.... Không biết đến bao giờ Yanbi và Andrea mới có thể kết thúc chuyện tình lằng nhằng, khó hiểu của họ để công chúng khỏi phải "đau đầu"?!

Mới đây, Yanbi lại bất ngờ đăng tải những hình ảnh ôm ấp tình cảm với Andrea trong một vũ trường kèm status: "Sắp xa nhau 3 tháng rồi con zời ạ" khiến dư luận lại được phen "trố mắt". Hành động tình cảm của cặp đôi sau hàng loạt vụ ồn ào và tuyên bố chia tay khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Bởi trước đó, Andrea đã chính thức tuyên bố chia tay Yanbi trên mặt báo.

Tuy nhiên, đại đa số người hâm mộ lại cảm thấy mệt mỏi trước những hành động "tung hỏa mù" này của cặp đôi.

Yanbi chia sẻ trạng thái và hình ảnh ôm ấp tình cảm với Andrea trên trang cá nhân

Trước đó, sau khi chia tay Baggio, Andrea gây xôn xao khi cặp kè cùng chàng ca sĩ nổi tiếng trong làng underground - Yanbi. Với phong cách sống phóng khoáng, Andrea thường xuyên công khai chuyện tình cảm với Yanbi trên trang cá nhân, họ cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình ở những nơi công cộng.

Cứ tưởng như cả hai sẽ tạo thành một cặp đôi đẹp cho showbiz Việt thì bỗng dưng scandal Yanbi đánh Andrea trên phố Hàng Trống đã gây chấn động giới truyền thông.

Im lặng trước những câu hỏi xoay quanh sự việc gây sốc này, Andrea chọn cách lặng lẽ trở về quê mẹ Tây Ban Nha để tĩnh tâm và nghỉ dưỡng. Trước khi đi, cô nàng còn kịp đăng lên trang trạng thái của mình một lời tuyên bố chia tay với Yanbi và khẳng định không bao giờ quay trở lại.

Yanbi từng đánh Andrea ngay trên phố Hàng Trống

Tuy nhiên chưa được bao lâu, mọi người đã thấy Andrea trở lại Việt Nam và tiếp tục bị Yanbi đánh. Quãng thời gian này cũng là lúc trên các trang báo ầm ầm đồn đại về mối quan hệ của Yanbi và một cô ca sĩ trẻ khác tên Sĩ Thanh.

Trước những nghi án tình cảm này, Andrea tỏ ra ghen tuông và tức tối, cô buông rất nhiều lời lẽ bức xúc ở trên trang cá nhân của mình.

Và sau đó ít hôm thì thản nhiên lên báo tuyên bố rằng họ chưa hề chia tay thậm chí tình cảm của 2 người vẫn vô cùng tốt đẹp.

Chẳng biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng có lẽ sau tuyên bố "như chưa bao giờ có cuộc chia ly này", có lẽ chẳng bao giờ dân mạng tin những lời phát ngôn của Andrea và Yanbi nữa. Sự việc "yêu lại từ đầu" của cặp đôi này diễn ra quá nhiều nên hiện tại, người hâm mộ không thể biết được, đâu mới là sự thật trong câu chuyện tình cảm rối rắm này.

Không biết đến bao giờ cặp đôi này mới chấm dứt việc "tung hỏa mù" về chuyện tình yêu của họ

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn