Yêu nhau 7 năm, bạn trai tiết lộ lý do chưa muốn cưới Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Cao Thắng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Đông Nhi. Anh cũng tiết lộ lý do chưa muốn cưới nữ ca sỹ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Ông Cao Thắng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Đông Nhi. Theo đó, nam ca sỹ một thời cho rằng,  rất nhiều người thắc mắc tại sao anh lại dành nhiều thời gian của mình cho Đông Nhi và làm nhiều điều mà không ít người cho là “nhỏ nhặt”. Nhưng đối với anh, một người đàn ông khi bước ra ngoài xã hội có thể làm điều lớn lao, song khi ở cạnh người mình yêu, điều quan trọng là phải khiến người con gái hạnh phúc. Những điều đơn giản, bình thường làm cho nhau khiến cho anh và Đông Nhi cảm thấy gắn bó hơn. 

dong nhi phunutoday1

Yêu nhau 7 năm, bạn trai tiết lộ lý do chưa muốn cưới Đông Nhi

Đồng thời, Ông Cao Thắng cho biết, Đông Nhi có trợ lý để phụ giúp, nhưng cô chỉ yên tâm khi có anh đi cùng. Nếu như những việc nhỏ bản thân không làm được thì nói chi những điều lớn lao? Anh và Đông Nhi đã yêu nhau nhiều năm, và cả hai luôn dành cho nhau những điều quan tâm bình dị. Đó cũng là cách anh và bạn gái gìn giữ hạnh phúc.

Ông Cao Thắng tiết lộ thêm, Đông Nhi là một cô gái thông minh và biết cách cư xử. Cô cũng thừa biết anh bận rộn và phần lớn thời gian của anh là dành cho cô. Một mối quan hệ muốn bền vững thì sẽ đến từ hai phía, Đông Nhi cũng dành cho anh nhiều sự quan tâm, chăm sóc và vun đắp cho tình cảm này. Anh không dám nói đến chữ suốt đời vì nó xa vời quá, anh chỉ có thể nói rằng, mỗi ngày thức dậy anh và bạn gái đều dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương. Hiện tại, đó là điều quan trọng nhất!

Không ít người cho rằng, đằng sau thành công của Đông Nhi chính là sự hiện diện của Ông Cao Thắng. Trước lời bình này, nam ca sỹ đã không ngại ngần cho rằng, sự nỗ lực của chính Đông Nhi cũng giúp cô thành công hơn. Đông Nhi đã rất cố gắng để thay đổi hình ảnh từ cô ca sỹ tuổi teen trở thành một "icon" của giới trẻ như hiện nay. Cô đã mướt mồ hôi trong phòng tập nhảy, luyện thanh, thể hình và cái gì cũng đều có cái giá của nó. 

dong nhi phunutoday2

Ông Cao Thắng và bạn gái Đông Nhi.

Ông Cao Thắng từng chia sẻ Đông Nhi rất đảm đang và thiên hướng về cuộc sống gia đình, nhưng ai cũng nhìn thấy cô luôn bận rộn với các show diễn và chẳng có thời gian dành cho gia đình. Thế nhưng, dường như những vấn đề này chẳng ảnh hưởng mấy đến Ông Cao Thắng.

Thêm vào đó, chàng thiếu gia này cũng bày tỏ, chính vì Đông Nhi quá bận rộn với các dự án nên cả hai đều chưa vội cưới ở thời điểm này. Đây là giai đoạn mà Đông Nhi đang tập trung hết sức cho sự nghiệp ca hát để bước thêm những bước tiến dài. Ai cũng đều có những giai đoạn quan trọng khác nhau trong cuộc đời. Đến một lúc nào đó, khi cả anh và Đông Nhi đều cảm thấy đủ thì sẽ bắt đầu dựng xây cho tổ ấm riêng, vì cả hai muốn có một nền tảng vững chắc cho tương lai, cho các con, nhưng chắc cũng phải vài năm nữa. Tuy nhiên, cả hai gia đình đều đã xem anh và Đông Nhi như người một nhà.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được đánh giá là “cặp đôi vàng” của showbiz Việt. Gần 7 năm bên nhau và hạnh phúc, cặp đôi đã trở thành biểu tượng và ước mơ của nhiều cặp đôi trong giới nghệ sỹ.

Nhan sắc người mẫu gốc Việt bị bắt ở sân bay vì bắt cóc con gái
Nhan sắc người mẫu gốc Việt bị bắt ở sân bay vì bắt cóc con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu gốc Việt Angie Vũ Hà vừa bị bắt ở sân bay Mỹ sau khi bắt cóc cô con gái 9 tuổi của mình.
Phan Như Thảo úp mở chuyện có bầu với đại gia Đức An?
Phan Như Thảo úp mở chuyện có bầu với đại gia Đức An?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ úp mở về việc có bầu và rất nhiều người đã dành cho cô những lời chúc sau ồn ào lấy chồng già vì tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn