Phan Như Thảo úp mở chuyện có bầu với đại gia Đức An?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ úp mở về việc có bầu và rất nhiều người đã dành cho cô những lời chúc sau ồn ào lấy chồng già vì tiền.

Mới đây nhất, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô lộ gương mặt có phần mệt mỏi cùng thân hình mập mạp hơn trước kèm dòng chú thích "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à (ác quá đi). Hy sinh đời mẹ củng cố đời con, cố lên cố lên!". 

phan nhu thao phunutoday1

phan nhu thao phunutoday2

Phan Như Thảo có bầu sinh đôi sau cuộc hôn nhân với đại gia?

Ngay lập tức, dòng trạng thái "úp mở" của Phan Như Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tò mò từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng Phan Như Thảo đang mang bầu ở những tháng đầu của thai kỳ và trông cô khá mệt mỏi, kém sắc.

phan nhu thao phunutoday3

Rất nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng Phan Như Thảo đang mang bầu?

Thời gian gần đây, dư luận đang hết sức xôn xao với việc Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền.

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng "đá xoáy" Mỹ Tâm chuyện "mắc bệnh ngôi sao"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng vô tư, thoải mái và rất hòa đồng với mọi người trong giới showbiz mỗi khi đi lưu diễn, khác hẳn so với Mỹ Tâm.
"Hot" với tình trạng sức khỏe của Trần Lập sau ca mổ ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía người thân trong gia đình, hiện sức khỏe Trần Lập đã có những bước chuyển biến tích cực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link