Khoảnh khắc hạnh phúc đáng ghen tị của Đông Nhi-Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gắn bó với nhau đã 5 năm nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn luôn mặn nồng như thủa mới yêu.

Chính thức bắt đầu mối quan hệ vào năm 2010 khi Cao Thắng là diễn viên minh họa cho Mv của Đông Nhi. Cả hai đã bén duyên nhau ngay từ đó nhưng không hề muốn công khai vì sợ sự rèm pha của dư luận.

Đến năm 2011 câu chuyện tình của cặp đôi chính thức được công bố. Đông Nhi từng chia sẻ cô rất buồn vì thời gian đầu câu chuyện tình cảm bị các fan phản đối vì họ đã quá quen thuộc với cặp đôi Đông Nhi- Ngô Kiến Huy.

Kể từ khi gắn bó cả hai luôn song hành với nhau trong cuộc sống cũng như những dự án âm nhạc, khi hàng loạt những sản phẩm của sự kết hợp ăn ý giữa hai người được ra mắt.

Đông Nhi  từng tâm sự: "Đối với tôi, anh Thắng là một người vô cùng tuyệt vời, quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho tôi từ những thứ nhỏ nhất. Ban đầu, tôi nghĩ rằng anh Thắng còn trẻ nên chắc chưa biết lo xa nhưng hoàn toàn ngược lại. Anh ấy luôn vạch ra cho tôi những mục tiêu trong cuộc sống".

Còn trong mắt Ông Cao Thắng: "Đông Nhi là một cô gái luôn biết quan tâm, chăm sóc cho những người thân xung quanh. Điều đó làm cho Thắng thấy hạnh phúc khi được Nhi nuông chiều."

Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời thường khiến các fan phát sốt.

Thời gian gần đây, Ông Cao Thắng đã gần như lui hẳn về hậu trường để hỗ trợ bạn gái trong các dự án âm nhạc. Người ta thấy được sự thành công trong The Remix của Đông Nhi có dấu ấn rất lớn của bạn trai cô.

Được biết chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ hai bên gia đình và đang trông chờ một cái kết đẹp.

Tuy nhiên cặp đôi cho biết hôn nhân là chuyện hệ trọng nên cả hai phải có sự chuẩn bị thật vững chắc trước khi đến với dấu mốc quan trọng này của cuộc đời. Cả hia cho biết khi nào thực sự sẵn sàng sẽ tính đến chuyện kết hôn ngay.

Đông Nhi diện áo đôi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng ở sân bay
Đông Nhi diện áo đôi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng ở sân bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của cặp đôi khiến các fan vô cùng thích thú.
Được Ông Cao Thắng bế ra biển, Đông Nhi cười tít mắt
Được Ông Cao Thắng bế ra biển, Đông Nhi cười tít mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ với những tình cảm dành cho nhau.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link