Nhan sắc người mẫu gốc Việt bị bắt ở sân bay vì bắt cóc con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu gốc Việt Angie Vũ Hà vừa bị bắt ở sân bay Mỹ sau khi bắt cóc cô con gái 9 tuổi của mình.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday14

Người mẫu gốc Việt Angie Vũ Hà, 32 tuổi vừa bị cánh sát Mỹ bắt giữ tại sân bay quốc tế ở New York khi đang chuẩn bị đáp chuyến bay sang Trung Quốc cùng con gái 9 tuổi của mình.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday1

Angie Vũ Hà bị phát hiện khi đang cố tính bỏ trốn, không trả lại con cho ông Richard Froger - chồng cũ của cô và cũng là cha đứa trẻ, người có quyền nuôi con gái chung.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday2

Trước đó, người mẫu này đã thỏa thuận với chồng cũ sẽ trả lại con hôm 29/8 vừa qua, sau khi cô và con gái được ở với nhau trong suốt kỳ nghỉ hè. Thế nhưng sau đó, Angie Vũ Hà dường như đang cố quên đi lời hứa. 

nguoi mau bat coc con gai phunutoday3

Cô đã gửi cho ông Richard Froger bức thư điện tử thông báo rằng con gái đang ở Việt Nam với người thân và sẽ ở lại đất nước này trong vòng một năm.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday4

Angie Vũ Hà đã trở lại Mỹ vào tháng 10. Cô đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái lên trang cá nhân một ngày trước khi bị bắt.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday5

Angie Vũ Hà sinh năm 1987 tại Quảng Ninh. Người mẫu gốc Việt là con út trong một gia đình có ba chị em gái.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday7

Người mẫu từng thi vào khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng dường như những kiến thức khô khan học trong trường không mấy phù hợp với cô.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday8

Angie Vũ Hà bắt đầu nhận được một vài vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Sở hữu thân hình lý tưởng, nóng bỏng, Angie Vũ Hà nhanh chóng lọt vào tầm ngắm và được bước lên sàn catwalk. 

nguoi mau bat coc con gai phunutoday11

Vì quá yêu thích, Angie Vũ Hà đã gửi hình ảnh của mình đến một loạt các công ty người mẫu trong khu vực và đã nhận được một số phản hồi.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday12

Sau đó, Angie Vũ Hà quyết định đầu quân cho Diva Singapore và chuyển hẳn qua Singapore sinh sống để bắt đầu sự nghiệp khởi sắc.

nguoi mau bat coc con gai phunutoday13

Sự nghiệp người mẫu đến với cô như một cơ duyên.

Phan Như Thảo úp mở chuyện có bầu với đại gia Đức An?
Phan Như Thảo úp mở chuyện có bầu với đại gia Đức An?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ úp mở về việc có bầu và rất nhiều người đã dành cho cô những lời chúc sau ồn ào lấy chồng già vì tiền.
"Hot" với tình trạng sức khỏe của Trần Lập sau ca mổ ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía người thân trong gia đình, hiện sức khỏe Trần Lập đã có những bước chuyển biến tích cực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link