Yêu nhau 7 năm, cô gái trẻ sốc nặng khi biết người yêu đi "công tác" cùng bạn thân 10 năm của mình

( PHUNUTODAY ) - Những dòng tâm sự buồn của cô gái dưới đây khi bị cả người yêu và bạn thân phản bội trong một ngày đang thu hút sự chú ý, bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Những câu chuyện tình ngang trái mang tên "tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân" là đề tài không mới, nhưng chưa bao giờ thôi thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Cuộc tình tay ba dù đúng dù sai, người bị tổn thương nhiều nhất vẫn chính là người bị lừa dối.

Mới đây, đăng tải trên một diễn đàn là câu chuyện bi hài của cô gái trẻ kể rằng anh chàng người yêu 7 năm đã nói dối đi công tác nhưng thực chất là đang "tay trong tay" bên người bạn thân của cô khiến ai nấy đều động lòng thương cảm.

Capture

 Câu chuyện của cô gái thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Cô gái trong câu chuyện có một mối tình đẹp kể từ lần gặp gỡ định mệnh đầu tiên. Hai người đã cùng nắm tay nhau đi qua những năm tháng tưởng dài mà ngắn của tuổi trẻ bồng bột. Cái kết tưởng chừng có hậu khi giờ đây anh đang là giám đốc Marketing tài năng của một công ty nước ngoài, còn cô là phó phòng phụ trách chiến lược kinh doanh. Nhưng cuộc sống và tình cảm vốn không phải là một đường thẳng từ điểm bắt đầu đến lúc kết thúc.

"Vào một ngày đẹp trời anh nói đi Đà Nẵng dự hội thảo khoảng 3 ngày mới về, mình thì hoàn toàn tin tưởng. Thậm chí mình còn đưa anh ra sân bay, chuyến bay, vé máy bay, tất cả đều là thật. Không một chút nghi ngờ, mình trở về nhà bí mật chuẩn bị vài điều bất ngờ vì ngay sau khi đi hội thảo là sinh nhật anh. 

Đến tối, mẹ mình gọi điện nói rằng bố mẹ đi Phú Quốc du lịch 1 tuần với hội bạn ở quê, mẹ bảo sợ tôi bận mà lại quyết định đi gấp quá hôm trước hôm sau nên không ghé qua nhà cũng như không báo trước mà đi luôn.

Sau đó thì giọng mẹ như có gì đó thắt nghẹn khó nói, mình lo lắng cố gặng hỏi thì mẹ tôi nói là 'Mẹ vừa thấy thằng Đ- người yêu con, với cái T (là bạn thân 10 năm của mình) đang đi với nhau là sao'. Mình đáp lại một cách rất tỉnh: 'Mẹ đùa con à, mẹ đang ở Phú Quốc, anh Đ. đang dự hội thảo trong Đà Nẵng, còn cái T thì đang ở quê kia mà, mẹ đùa gì nhạt quá'.

Mẹ mình cúp máy, không nói gì thêm gửi cho tôi một tấm ảnh, trong đó không ai khác chính là Đ và T, đang tay trong tay ở Phú Quốc, kèm với lời nhắn 'mẹ định không cho con xem nhưng con cần biết, hai đứa nó nhìn thấy bố mẹ thì run như cầy sấy, mẹ đã nói chuyện rõ ràng với hai đứa nó rồi'".

Cô gái cứ nghĩ mình đang nằm mơ, cố gắng phủ nhận bức ảnh là một ai khác chứ không phải người yêu của cô. Cô gọi cho cả bạn thân và người yêu nhưng họ đều không bắt máy. Tất cả như rụng rời, đầu óc quay cuồng, trống rỗng.

"Cả đêm nghĩ về mối tình 7 năm và tình bạn 10 năm của mình, nước mắt cứ tuôn ra, trái tim thắt lại như có ai vừa đâm vậy.

Tại sao chuyện này lại xảy ra? Phải làm sao với tình yêu 7 năm? Phải làm sao với tình bạn 10 năm? Còn đám cưới? Còn món quà sinh nhật đang chuẩn bị dang dở? Còn kế hoạch chu du Đà Lạt với bạn thân trước khi lấy chồng? Các người quên hết rồi sao? Tại sao lại như thế?".

Sau khi trải qua cú sốc bị cả bạn thân và người yêu phản bội cùng lúc, cô gái tạm rời Hà Nội để tìm một nơi tịnh tâm. Trong thời gian này, cô gái nhận được nhiều sự an ủi, động viên của mẹ. Trước khi về quê mình, cô gái có để lại cho cặp đôi người yêu - bạn thân mảnh giấy có nội dung: "Tôi đã biết hết mọi chuyện rồi, tôi cần thời gian suy nghĩ, đừng gọi cho tôi!".

excuses-mec-infidele

Cứ ngỡ sẽ bình thản đối diện mọi thứ nhưng khi cô biết, họ nắm tay nhau đến gặp cô thì tình yêu 7 năm và tình bạn 10 năm đã chấm dứt. Chỉ một câu nói: "Anh yêu T" đã khiến cô hiểu rõ trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra.

Sau 1 tháng, cô gái đã xin chuyển công việc sang chi nhánh ở Canada. Đến nay dù đã một năm, môi trường công việc thuận lợi, có một đồng nghiệp nam ngỏ ý muốn tiến đến với cô nhưng nỗi đau này liệu có thể hồi phục. Có lẽ, ai đã từng ở trong hoàn cảnh của cô gái trên mới có thể hiểu được những gì cô đã phải chấp nhận và chịu đựng nó khủng khiếp đến nhường nào. 

Giờ đây cô không biết nên mừng hay tủi, vui hay buồn khi người yêu và bạn thân kết hôn với nhau, bạn thân cô còn có thai 3 tháng. Họ không biết cô sang một đất nước khác, hoặc có thể họ cũng không còn nhớ cô là ai nữa rồi.

"Chỉ còn lại mình chưa biết làm gì tiếp theo với vết sẹo sâu này, nó lên cơn đau nhức mỗi khi cô đơn ùa về bởi niềm tin vào tình yêu của mình hoàn toàn không còn nữa. Và chưa biết phải làm gì với anh chàng Canada kia. Mình không thể mạo hiểm mang “trái tim tàn tật” này ra chinh chiến".

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 30.000 lượt tương tác, hơn 3.000 bình luận và gần 2.000 lượt chia sẻ. Đa số ý kiến đều khuyên nhủ cô gái rằng không nên quá đau buồn vì chuyện quá khứ, cô gái hãy mạnh mẽ và tìm một tình yêu mới thật sự cho mình.

Capture2

 Những bình luận khuyên nhủ cô gái từ phía cộng đồng mạng.

"Chỉ là đang buồn. Đọc thêm bài này vào mà nước mắt cứ thế lại tuôn. Đúng là chẳng tin ai được ngoài bố mẹ. Đàn ông như vậy chỉ là 1 thứ đồ bỏ đi. Không nên tiếc làm gì cả. Điều đáng tiếc là cả một bầu trời thanh xuân ấy", tài khoản N.T.T bình luận.

"Đúng là trên đời này mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là trong chuyện tình cảm, mất nhau vì những lý do mình không ngờ tới nhất. Hôm nay còn vui vẻ còn hạnh phúc như thế mà ngày mai đã thành người xa lạ rồi. Mong rằng sau cuộc tình này bạn sẽ rút ra được nhiều điều và cố gắng vượt qua dù biết là sẽ rất đau đớn", tài khoản mạng X.T đưa ra lời khuyên cho cô gái.

Capture3

Một số ý kiến gửi lời động viên đến cô gái: "Mong chị ở phương xa sống tốt, mở lòng hơn với chàng trai kia, em tin chị sẽ tìm được ý trung nhân như mong muốn".

"Nâng lên được thì cũng đặt xuống được. Chị thật dũng cảm, nếu em bị như vậy em nhất định sẽ làm như chị. Mình có quyền yêu bản thân hơn bất cứ ai!", nickname T.A chia sẻ.

Vậy nên con gái à hãy luôn biết yêu quý, trân trọng bản thân mình trước và cố gắng, mạnh mẽ vượt qua những nỗi đau vì biết đâu bạn xứng đáng có được những thứ tốt đẹp hơn thế!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn