3 cách giảm mỡ vòng eo "siêu nhanh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Vòng eo bánh mỳ" của chị em sẽ thon gọn bất ngờ bằng những bước đơn giản.

Đậu xanh

giảm béo bụng
Đậu xanh được coi là thần dược giúp giảm cân hiệu quả.

Đậu xanh là thực phẩm rất dễ kiếm ở siêu thị và chợ. Đây được coi là “thần dược” để giảm cân cho phái đẹp. Các khoáng chất sắt , kali cùng vitamin A cung cấp năng lượng cần thiết cho thân thể , đem lại cảm giác no cho bạn trong 1 thời kì dài. Bên cạnh đó , đậu xanh có chứa nhiều chất xơ , giúp đẩy nhanh quá   trình tiêu hóa , đốt cháy các mô mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong thân thể. 

Bài tập kết hợp với vai

Đặt cơ thể ở tư thế như khi chống đẩy, hai tay chống xuống sàn, đặt chân lên trái bóng sao cho cả thân từ tay đến chân tạo thành một đường thẳng.

Tiếp tục giữ sao cho cơ thể bạn song song với nền nhà, nâng tay phải và gõ nhẹ vào vai trái. Quay về tư thế ban đầu, đổi tay chạm lên vai. Liên tục như vậy khoảng 26 lần.

Hạn chế mất nước cho cơ thể

Để làm được việc này bạn cần uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Thêm vào đó, hãy nhớ uống 1 ly trước mỗi bữa ăn để lấp đầy dạ dày trống rỗng giúp bạn ăn nhanh no hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

Bạn cố gắng tránh uống những thức uống có cồn, có ga, đây là những thức uống không tốt cho sức khỏe, khiến phù úng dưới da, làm bạn trông béo hơn.

Lý do khiến bạn không thể
Lý do khiến bạn không thể "chiến thắng" được mỡ bụng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng eo của bạn vẫn ngấn mỡ dù đã cố gắng ăn kiêng tập luyện thì hãy quan tâm tới những điều dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn